Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock đạt chuẩn yêu cầu

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock đạt chuẩn yêu cầu

         Để hoàn thành một công trình xây dựng không thể không nhắc tới tác dụng của giàn giáo Ringlock. Tuy nhiên, để sử dụng giàn giáo hiệu quả thì nhà thầu cần lên kế hoạch thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock. Để có thể xác định kết công của hệ thống giàn giáo trong quá trình đổ bê tông, tính toán sự chịu lực. Đồng thời, chờ sàn bê tông hoàn thiện và sự liên kết với các bộ phận khác của công trình.

    Bạn hiểu như thế nào về giàn giáo và bản vẽ giàn giáo Ringlock?


         Giàn giáo Ringlock được biết đến với tên gọi là giàn giáo đĩa bởi vì chúng có hình dạng rất giống với mâm đĩa. Đây là bộ giàn giáo khá phổ biến ở các nước châu Âu như: Đức, Pháp, Italya,… Hiện nay, tại thị trường Việt Nam các công trình xây dựng đã và đang sử dụng loại giàn giáo này khá rộng rãi. Đây là hệ thống giàn giáo có tác dụng chống đỡ, chịu lực khi tiến hành đổ bê tông sàn. Giàn giáo Ringlock gồm các bộ phận chính như sau:

    – Thanh chống đứng.

    – Thanh giằng ngang.

    – Thanh giằng chéo.

    – Các thanh đà biên.

         Giàn giáo Ringlock có kích thước khá đa dạng để đáp ứng các công trình xây dựng có thiết kế khác nhau. Vì thế, trước khi sử dụng giàn giáo thì nhà thầu cần phải lên kế hoạch lắp ráp và bố trí giàn giáo sao cho phù hợp. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng cao nhất cho giàn giáo. Và đây cũng là lý do mà bất kỳ công trình nào cũng yêu cầu phải có bản vẽ giáo Ringlock.

    bản vẽ giàn giáo Ringlock

         Bản vẽ giàn giáo Ringlock chính là sơ đồ bố trí về cơ cấu của giàn giáo. Trong đó, bạn cần phải tính đến khả năng chịu lực và tải trọng của sàn. Để bố trí vị trí và số lượng của các thanh chống đứng, giằng ngang, giằng chéo và hệ thống đà biên cho phù hợp. Có như vậy, sàn bê tông sẽ chắc chắn hơn. Không bị biến dạng và cũng đảm bảo an toàn cho công nhân khi thi công.

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ hệ giàn giáo Ringlock chất lượng do chính Á Long sản xuất

    Vì sao khi thi công xây dựng cần phải có bản vẽ giàn giáo Ringlock?


         Trên thực tế, những công trình xây dựng nhỏ thường không quan tâm tới việc thiết kế và ứng dụng bản vẽ giáo Ringlock. Nên khi thi công, lắp đặt và sử dụng giàn giáo gặp khá nhiều khó khăn. Thậm chí, có thể ảnh hưởng tới thiết kế của sàn trần, gây ra chỗ lệch. Ảnh hưởng tới quá trình hoàn thiện và trang trí nội thất sau này. Chưa kể tới trường hợp có thể gây nguy hiểm tới quá trình làm việc của người lao động. Do việc bố trí giàn giáo Ringlock sai cách.

         Vì thế, bất kỳ nhà thầu nào khi xây dựng công trình và có nhu cầu dùng tới giàn giáo. Thì đều cần phải lưu ý tới việc thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock cho công trình. Để có thể đảm bảo được chất lượng tối đa và yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian lắp đặt giàn giáo. Đồng thời, hạn chế tối đa tai nạn lao động do giàn giáo gây ra.

    bản vẽ giàn giáo Ringlock

    Nội dung liên quan: Đến ngay địa chỉ sản xuất cây chống giàn giáo với chất lượng cao

         Hiện nay, để thiết kế bản vẽ giáo Ringlock không quá cầu kỳ và phức tạp. Nhiều cơ sở kinh doanh giàn giáo xây dựng chuyên nghiệp đã có thêm dịch vụ hỗ trợ nhà thầu đưa ra các giải pháp tối ưu cho bản vẽ giàn giáo Ringlock. Ngoài ra, các kỹ thuật viên, giám sát công trình cũng có thể thiết kế bản vẽ giàn giáo hợp lý để sử dụng cho công trình xây dựng của mình.

    Đơn vị thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn


         Để sở hữu được các bản vẽ giàn giáo Ringlock đảm bảo chất lượng. Thì quý khách hàng cần phải tìm được cho mình một đơn vị cho thuê giàn giáo đạt chuẩn trên thị trường. Một giàn giáo nêm được coi là chất lượng tốt khi đảm bảo tốt các thông số về kích thước, độ dày, độ dày của ống. Các thông số kỹ thuật này cần được đảm bảo sau khi lắp với nhau sẽ tạo thành giàn giáo đúng như trong bản vẽ. Đảm bảo sự chắc chắn và an toàn cho công trình.

         Để làm được điều này, nhất định nhà thầu phải tìm được nhà cung ứng giàn giáo Ringlock uy tín và chất lượng. Đến với Á Long, khách hàng sẽ được phục vụ chuyên nghiệp với các sản phẩm giàn giáo chất lượng nhất. Á Long hiện chuyên cung cấp giàn giáo hoàn thiện, bản vẽ giàn giáo Ringlock và các loại linh kiện liên quan trong ngành xây dựng.

    bản vẽ giàn giáo Ringlock

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Với nhiều năm trong nghề, Á Long luôn cung cấp các vật liệu chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn 9001:2000. Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, tâm huyết, chúng tôi luôn mang lại sự tín nhiệm cao cho cả nhà thầu trong và ngoài nước. Mang tới niềm tin cho các nhà thầu xây dựng. 

    Chính sách cho thuê và lên bản vẽ giàn giáo Ringlock của Á Long

    ‒ Cung cấp giàn giáo xây dựng với chất lượng tốt nhất, kết cấu vững chắc, rất an toàn với người lao động.

    ‒ Chất lượng giàn giáo đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ xây dựng.

    ‒ Thời gian sử dụng dài lên tới 5 -6 năm

    ‒ Có nhiều mẫu mã giàn giáo đa dạng dành cho các công trình khác nhau.

    ‒ Giá cả hợp lý với mức giá thấp nhất khi tới tay nhà thầu.

    ‒ Nhà thầu sẽ được tư vấn về các quy tắc lắp đặt giàn giáo hoặc hỗ trợ lắp đặt. Nhằm để đảm bảo an toàn lao động.

    bản vẽ giàn giáo Ringlock

         → Hãy lựa chọn giàn giáo của Á Long cho công trình của bạn và thiết kế bản vẽ giàn giáo Ringlock cho phù hợp nhất. Á Long rất vui lòng khi trở thành người bạn đồng hàng tin cậy với bạn trong tất cả các công trình xây dựng. Quý khách nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ thiết kế giàn giáo Rinlock, hãy truy cập trang web: giangiaoalong.com. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới. Nhân viên của Á Long sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tận tâm nhé!


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Bản vẽ thiết kế giàn giáo

    Giàn giáo Ringlock

    Cho thuê giàn giáo ringlock

    Catalog giáo ringlock

    Thông số kỹ thuật giáo Ringlock

    Báo giá giàn giáo ringlock

    Thư viện cad giàn giáo

    Bản vẽ cad biện pháp thi công giàn giáo

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images