Đâu là cách tính giáo nêm chính xác nhất?

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đâu là cách tính giáo nêm chính xác nhất?

         Trước khi tiến hành thuê mua và thi công lắp đặt giàn giáo nêm, các nhà thầu phải có cách tính giáo nêm thích hợp để đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo đủ số lượng giáo phục vụ cho công trình. Chúng ta có thể dựa vào các thông tin cụ thể dưới đây để đưa ra cách tính số lượng giáo nêm phù hợp.

    Cách tính giáo nêm chính xác nhất


         Trước khi áp dụng các cách tính giáo nêm phù hợp, chúng ta cần nắm rõ về cấu tạo và kích thước cụ thể của một bộ giáo nêm.

    Các thông tin về một bộ giáo nêm

         ➣ Cây chống đứng: Đây là bộ phận quan trọng nhất và có tác dụng chịu lực chính trong hệ giáo nêm. Cây chống được được làm từ thép ống kích thước D49 x 2ly với độ dài từ 3 m, 2.5 m, 2 m, 1.5 m, 1 m, 0.5 m.

    Cách tính giáo nêm

         ➣ Thanh giằng ngang: Có nhiều kích thước dài ngắn khác nhau với mục đích chính là thay đổi khoảng cách giữa các cây chống, đảm bảo khả năng chống đỡ tối đa cho hệ giáo nêm. Thanh giằng ngang được làm từ thép ống D49 x 2ly với kích thước 1.45, 1.35, 1.25, 0.95, 0.65, 0.55, 0.45 m.

         ➣ Câu chống consol (khung tam giác): Được làm từ ống D42 x 2ly, dùng để chống vách hoặc dầm chìa ra ngoài với sải rộng vươn ra đạt 0.85 m, giải quyết tốt vấn đề chống vách cho công trình.

         ➣ Cây chống đà: Có chiều dài 1.2m và độ dày 2 ly dùng để chống đà và chống sàn.

    Nội dung liên quan:  Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Đa phần, giàn giáo nêm hiện nay được làm từ 3 vật liệu chính đó là:

    Cách tính giáo nêm

         ➣ Mạ kẽm: Giàn giáo nêm được làm từ vật liệu thép ống típ có mã kẽm, ở các vị trí sơn hàn CO2 sẽ được sơn kẽm bảo vệ.

         ➣ Nhúng sơn dầu hoặc sơn tĩnh điện: Giáo nêm được sản xuất từ nguyên liệu thép đen và nhúng sơn dầu 2 mặt theo màu sắc khách hàng đã đặt trước như: Xanh, đỏ, vàng,...

         ➣ Nhúng kẽm nóng: Sau khi được làm từ thép đen, giàn giáo nêm sẽ được xử lý và nhúng kẽm nóng phủ đều 2 mặt.

    Tại sao cần sử dụng giáo nêm?

    Cách tính giáo nêm

         Ngày nay, giàn giáo nêm ngày càng được sử dụng phổ biến trong hầu hết tất cả các công trình xây dựng với tác dụng chống sàn, thay thế giàn giáo khung truyền thống với rất nhiều lợi thế nổi bật như:

         ✶ Được sản xuất kết hợp từ công nghệ hàn CO2 ở các điểm liên kết, tạo cảm giác an toàn và bền bỉ khi sử dụng.

         ✶ Có khả năng chịu được tải trọng lớn, cực kỳ an toàn trong xây dựng.

         ✶ Cấu tạo của một bộ giáo nêm gồm nhiều bộ phận như chống đứng, giằng ngang, giằng chéo, đà biên, chốt nêm,… đảm bảo khi lắp đặt sẽ rất vững chắc và an toàn.

         ✶ Tác dụng chống sàn tốt, vừa đảm bảo an toàn cực tốt mà không gây chật trội và vẫn có tính thẩm mỹ cao.

    Nội dung liên quan:  Một số sản phẩm tiêu biểu do Á Long sản xuất và cung cấp

    Cách tính giáo nêm bạn có thể tham khảo:

         √ Chiều cao dàn giáo trong định mức là chiều cao tính từ cốt mặt nền, sàn hiện tại của công trình đến cao độ lớn nhất bảo đảm đủ điều kiện thuận lợi cho việc thi công kết cấu.

         √ Dàn giáo ngoài tính theo diện tích hình chiếu thẳng góc trên mặt ngoài của kết cấu (hình chiếu đứng).

         √ Dàn giáo trong chỉ được sử dụng khi thực hiện các công tác có chiều cao >3,6 m và được tính theo diện tích hình chiếu bằng. Chiều cao dàn giáo tính từ mặt nền sàn trong nhà đến chiều cao 3,6 m làm lớp chuẩn gốc. Sau đó cứ mỗi khoảng tăng chiều cao 1,2 m tính thêm một lớp để cộng dồn (khoảng tăng chưa đủ 0,6 m thì không tính).

         √ Diện tích dàn giáo hoàn thiện trụ, cột độc lập tính bằng chiều dài chu vi mặt cắt cột, trụ cộng với 3,6 m nhân với chiều cao cột.

         √ Thời gian sử dụng dàn giáo trong định mức bình quân trong khoảng thời gian ≤ 1tháng, cứ kéo dài thời gian sử dụng thêm 1 tháng thì tính thêm 1 lần hao phí vật liệu.

         √ Định mức các hao phí cho công tác bảo vệ an toàn (như lưới võng an toàn) và che chắn bảo đảm vệ sinh môi trường trong quá trình thi công (nếu có) được tính riêng.

    Cơ sở báo giá và cách tính giá nêm chuẩn xác nhất


         Việc áp dụng cách tính giáo nêm cho phù hợp với công trình khá phức tạp và không phải đơn vị nào cũng nắm rõ. Vì thế, để giải quyết vấn đề này cho nhà thầu, hiện nay Á Long hỗ trợ tư vấn giải pháp thi công, đưa ra so sánh giữa phương án thi công hệ giáo nêm và hệ giáo truyền thống. Đồng thời, dự tính khối lượng hiệu quả nhất cho chủ thầu, kết hợp việc hướng dẫn và lắp đặt trực tiếp tại công trình.

    Cách tính giáo nêm

    Nội dung liên quan:  Địa chỉ chuyên cung cấp giàn giáo giá rẻ tại TPHCM

    Dịch vụ cung cấp cách tính và báo giá của chúng tôi có gì đặc biệt?

         ✔ Sản phẩm chất lượng cao: Chúng tôi chỉ nhập những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng từ những nhà sản xuất có uy tín từ trung quốc, ấn độ, hàn quốc.

         ✔ Mỗi sản phẩm bán ra, cho thuê ngoài thị trường đều được cung cấp đầy đủ hồ sơ (bản scan) nhập khẩu, giấy tờ kiểm định chất lượng trong và ngoài nước.

         ✔ Sản phẩm bán ra sẽ được Á Long bảo hành đầy đủ, bảo hành do lỗi nhà sản xuất, không bảo hành cho những hư hỏng do quá trình sử dụng không đúng cách.

         ✔ Giá phân phối các sản phẩm cạnh tranh: Chúng tôi cố gắng cung cấp sản phẩm và dịch vụ để tạo ra giá trị lợi nhuận cao cho quý khách hàng.

         ✔ Chính sách giao hàng: Giao hàng không hạn chế khu vực và địa lý tại Việt Nam.

         ✔ Dịch vụ tốt nhất: Chúng tôi những nhân viên có đầy đủ năng lực, kinh nghiệp và am hiểu sản phẩm để tư vấn cách tính giáo nêm và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho quý khách hàng.

         Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái làm kém chất lượng. Quý khách nếu muốn tìm hiểu về cách tính giáo nêm cũng như giá cả của giàn giáo thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin bên dưới. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Sức chịu tải của giáo nêm

    Cách tính khối lượng giàn giáo ngoài

    Cách lắp đặt giàn giáo nêm

    Khoảng cách cây chống sàn

    Giàn giáo nêm giá bao nhiêu

    Giàn giáo nêm

    Tiêu chuẩn tính toán giàn giáo

    Thanh chống giàn giáo

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images