Đến ngay địa chỉ sản xuất cây chống giàn giáo với chất lượng cao

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đến ngay địa chỉ sản xuất cây chống giàn giáo với chất lượng cao

         Nếu là dân trong ngành xây dựng thì sẽ hiểu rất rõ về tính năng, đặc điểm và tầm quan trọng của cây chống giàn giáo. Mỗi loại cây chống sẽ có tính năng và vai trò khác nhau, hỗ trợ đắc lực cho việc thi công xây dựng. Vì cây chống là bộ phận chịu lực nên chất lượng của từng cây chống phải được đảm bảo. Nếu không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến tính tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn của công trình.

         → Cây chống giàn giáo mua ở đâu chất lượng giá tốt là thắc mắc thường trực của nhiều đơn vị thi công. Bởi bất cứ công trình xây dựng nào cũng cần đến sự hỗ trợ đắc lực của bộ phận này. Để tìm hiểu rõ hơn mời bạn theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

    Đâu là địa chỉ sản xuất và cung cấp cây chống giàn giáo với giá thành ưu đãi?


         Á Long là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị xây dựng, đặc biệt là cây chống giàn giáo nhằm phục vụ cho các công trình. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đạt tải trọng theo thiết kế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống máy móc tiên tiến cho ra chất lượng đồng loạt, không bị cong vênh khi sử dụng. Chúng tôi cam kết sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng trước lúc xuất xưởng bàn giao cho khách hàng.

         Mục tiêu của Á Long là nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất để cung cấp đến cho khách hàng các thiết bị xây dựng khác có chất lượng vượt trội và giá thành sản xuất thấp nhất. Nhằm giúp cho khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu trong quá trình xây dựng. Nếu chọn Á Long làm đối tác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Bởi vì ngoài sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tốt nhất.

    cây chống giàn giáo

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

    Một số cây chống giàn giáo phổ biến trên thị trường

         Như đã biết, cây chống giàn giáo có công dụng làm hệ đỡ chống sàn, chống cốp pha,… Đây là bộ phận không thể thiếu quyết định độ vững chắc trong toàn bộ hệ thống giàn giáo. Hơn hết, các loại cây chống có vai trò chịu được trọng tải lớn, phù hợp với mọi quy mô và tái sử dụng nhiều lần. Khi đưa thiết bị này vào công trình sẽ giúp chủ thầu tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời, đó cũng là cách đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

         Trong xây dựng, phổ biến nhất có 2 loại cây chống luôn đi kèm với hệ thống giàn giáo, đó là cây chống tăng và cây chống xiên. Sự xuất hiện của chúng nhằm đảm bảo an toàn khi thi công, chống rung lắc, xê dịch. Đồng thời, hướng đến sự thông minh, thể hiện uy tín nhà thầu, giảm nhân công và tạo nên thẩm mỹ.

    cây chống giàn giáo

    Cây chống tăng giàn giáo

         Nhắc đến cây chống sàn, chống nghiêng, cột chống… chính là gọi tên cây chống tăng giàn giáo. Chúng được dùng phổ biến trong ngành xây dựng với vai trò đỡ sàn đổ bê tông. Đồng thời, hỗ trợ cho cốp pha cột, định hình hiệu quả. Cây chống được sản xuất tại Á Long luôn có khả năng đáp ứng công việc tốt nhất. Với độ dày của thép là 2mm đảm bảo sự vững chắc, bền bỉ qua thời gian dài sử dụng. Ruột làm bằng thép phi 49, vỏ làm bằng thép phi 60. Cùng bộ điều khiển K và F để tăng, giảm khẩu độ chống.

    Nội dung liên quan: Sở hữu ngay các loại cây chống giàn giáo được sản xuất bởi Á Long

    Cây chống xiên giàn giáo

         Đây là bộ phận chuyên dụng được dùng làm cây chống cốp pha. Chúng được xem là giải pháp thay thế khi sử dụng cây chống tăng không thực sự phù hợp. Điển hình như những nơi thi công chật hẹp, diện tích nhỏ, các vị trí cột và vách…Tại hai đầu có 2 base liên kết xoay chuyển linh hoạt được 180 độ. Mọi góc của công trình rất thích hợp sử dụng loại cây chống này. Chúng còn giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ cao và tâm của cốp pha đồng tâm với cột khi đổ bê tông.

    cây chống giàn giáo

    Tiêu chuẩn chất lượng của cây chống giáo trong xây dựng

         Bất kỳ một cấu kiện trong xây dựng nào cũng phải đảm bảo được tiêu chí an toàn và cây chống giàn giáo cũng không ngoại lệ. Để tránh các trường hợp tai nạn xảy ra cho công nhân lao động thì vấn đề đảm bảo an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo được điều đó, chất lượng của cây chống giàn giáo cần phải tuân thủ những tiêu chí sau:

    ‒ Nếu cây chống bị rạ nứt, rỉ sét hay biến dạng thì tuyệt đối không được sử dụng và công trình.

    ‒ Cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về cấu tạo, thiết kế, yêu cầu lắp dựng, tháo dỡ và vận hành.

    ‒ Phải được thiết kế phù hợp nhằm tuân thủ các quy định về kích thước, cường độ, khả năng chịu được tải trọng lớn, trọng lượng. Ngoài ra phải đảm bảo chiều sâu của ống ren và con tán vặn bên ngoài ăn khớp nhau. Vì ống ren của cây chống đơn là chi tiết giữ vai trò quan trọng để tránh các tránh hiện tượng sụp cục bộ. Từ đó dẫn đến những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    ‒ Xung quanh môi trường ở công trình không được lưu trữ các loại hóa chất ăn mòn. Cần phải có biện pháo bảo vệ thích hợp để tránh làm ảnh hưởng đến cây chống giáo hay tất cả những thiết bị xây dựng khác.

    cây chống giàn giáo

         → Nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chí chất lượng trên thì sẽ đảm bảo cho cây chống giàn giáo tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra đối với công nhân lao động.

    Thế mạnh của Á Long so với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường

    ✔ Cung cấp những sản phẩm chất lượng tiên tiến nhất trên thị trường. 

    ✔ Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đảm bảo độ đồng nhất, không lỗi, hỏng.

    ✔ Đội ngũ kỹ sư có trình độ cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.

    Nội dung liên quan: Nên tìm mua phụ kiện giàn giáo Ringlock giá rẻ chất lượng ở đâu?

         → Á Long chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm giàn giáo nêm tại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Cây chống giáo nêm

    Cây chống sàn

    Cây chống xiên

    Cây chống xây dựng

    Cột chống cây xanh

    Cây chống tăng 4m

    Giá cây chống tăng cũ

    Cấu tạo cây chống tăng

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images