Địa chỉ đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo hàng đầu tại TPHCM

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Địa chỉ đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo hàng đầu tại TPHCM

         Với xu hướng phát triển ngày càng cao của ngành cơ khí xây dựng, nguyên vật liệu gọn nhẹ và tiết kiệm chi phí luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Trong đó, giàn giáo luôn là thiết bị cần thiết trong công trình xây dựng để đảm bảo độ an toàn cho công nhân. Vậy đâu là đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo tại TPHCM giá tốt, đảm bảo chất lượng? Bạn hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây với Á Long nhé!

     

    Cơ sở chuyên cung cấp giàn giáo đạt chuẩn chất lượng cao tại TPHCM


         Á Long là đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo chất lượng nhằm phục vụ cho các công trình. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều đạt tải trọng theo thiết kế, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hệ thống máy móc tiên tiến cho ra chất lượng đồng loạt, không bị cong vênh khi sử dụng. Chúng tôi cam kết sản phẩm phải đạt tiêu chuẩn chất lượng trước lúc xuất xưởng bàn giao cho khách hàng.

     

    chuyên cung cấp giàn giáo

     

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

     

         Với uy tín nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giàn giáo, Á Long đã cung cấp giàn giáo cho hàng trăm, hàng nghìn dự án lớn nhỏ trên cả nước. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, đưa ra nhiều các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật và chất lượng.

     

    Điểm qua những loại giàn giáo xây dựng phổ biến hiện nay

     

         Ngày nay, nhờ công nghệ phát triển, nguyên liệu sản xuất đa dạng nên những vật dụng dùng để chống đỡ được gọi tên là giàn giáo. Do mục đích và quy mô công trình khác nhau nên giàn giáo cũng có rất nhiều loại. Chất lượng thi công cũng đảm bảo hơn nhờ nguyên liệu sản xuất các loại giàn giáo xây dựng tốt hơn, an toàn hơn.

     

    Phân loại giàn giáo xây dựng theo chất liệu

     

         Hầu hết, các loại giàn giáo trong xây dựng ngày nay được sản xuất bằng thép hay hợp kim cứng cáp. Để đảm bảo được sự an toàn cho hệ thống giàn giáo gồm: giàn giáo mạ kẽm và giàn giáo sơn dầu.

     

    chuyên cung cấp giàn giáo

     

         Kẽm hay sơn dầu là một lớp bao phủ bên ngoài, bao phủ che chắn hoàn toàn bề mặt kim loại. Nhằm chống oxy hóa giúp tăng tuổi thọ cho giàn giáo. Ngoài ra lớp bao phủ này còn mang lại độ thẩm mỹ cho hệ giàn giáo. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm là điểm khác biệt lớn nhất. So về giá thì giàn giáo mà kẽm có giá cao hơn giàn giáo sơn dầu bởi lớp sơn dầu thường dễ bị tróc, trầy xước. Một yếu tố nữa là hệ giàn giáo mã kẽm nhìn không bắt mắt bằng.

     

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

     

    Phân loại giàn giáo theo công dụng

     

         Có nhiều loại giàn giáo xây dựng mỗi loại có công dụng, chức năng cơ bản khó thay thế. Dựa vào chức năng có thể chia ra làm những loại chính sau: Giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo Ringlock,...

     

    Giàn giáo khung

     

         Giàn giáo khung hay còn gọi là khung giàn giáo, giàn giáo chữ h, giàn giáo tiệp. Đây là loại giàn giáo có xuất xứ lâu đời nhất được coi là loại giàn giáo truyền thống. Hiện tại giàn giáo khung cũng được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất. Hầu như không công trình nào là không sử dụng chúng.

     

    chuyên cung cấp giàn giáo

     

    ‒ Hệ giàn giáo khung bao gồm: Khung giàn giáo, giằng chéo, kích tăng, cây chống tăng, cầu thang, mâm giàn giáo.

     

    ‒ Giằng chéo hệ giàn giáo khung có tác dụng chịu lực và cố định khung. Thông thường kích thước tiêu chuẩn của giằng chéo tương ứng với kích thước khung giàn giáo là: 1960mm và 1710mm.

     

    ‒ Giàn giáo khung có 2 loại cơ bản hiện nay: giàn giáo khung mạ kẽm và loại sơn dầu (giàn giáo khung mạ kẽm được sử dụng nhiều hơn).

     

    Giàn giáo nêm

     

         Giàn giáo Vietform chính là giàn giáo nêm có tác dụng chống sàn sử dụng chủ yếu trong công tác chịu lực. Khi đổ bê tông, kết cấu bê tông, giải pháp tối ưu cho đổ dầm, sàn, cột,.. Giàn giáo nêm được lựa chọn sử dụng phù hợp với các công trình lớn.

     

    chuyên cung cấp giàn giáo

     

    Nội dung liên quan: Đến ngay cơ sở cung cấp giàn giáo tại Long An đáng tin cậy

     

         Cũng như giàn giáo khung thì giàn giáo nêm cũng được sản xuất với 2 loại cơ bản: giàn giáo nêm mạ kẽm và sơn dầu. Loại mã kẽm cũng được sử dụng nhiều vì tính thẩm mỹ cao hơn. Cấu tạo hệ giàn giáo nêm bao gồm: chống đứng, giằng ngang, giằng chéo, hệ chống đà biên. Các phụ kiện được liên kết qua các linh kiện như: chốt nêm, U liên kết,…

     

    Giàn giáo Ringlock

     

         Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới giàn giáo Ringlock trong các loại giàn giáo xây dựng. Giàn giáo Ringlock còn có tên gọi khác là giàn giáo đĩa. Bởi chúng có hình dạng tương tự như mâm đĩa. Ở thị trường các nước châu Âu như Pháp, Anh, loại giàn giáo này rất thông dụng. Tại Việt Nam giàn giáo này được các chủ đầu tư rất ưa chuộng.

     

    chuyên cung cấp giàn giáo

     

         So với giàn giáo nêm giàn giáo Ringlock không có sự khác biệt lớn. Các bộ phận cơ bản trong giàn giáo Ringlock gồm: đà chống, thanh giằng, chống consol,… Song các khớp nối được cải tiến để tăng độ chắc chắn. Tương tự như hai loại giàn giáo trên, giàn giáo đĩa chủ yếu là thép, sắt mạ kẽm,…

     

    Ưu điểm của Á Long - Cơ sở chuyên cung cấp giàn giáo uy tín

     

    • Chất lượng giàn giáo đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của bộ xây dựng.

    • Thời gian sử dụng dài lên tới 5 - 6 năm.

    • Có nhiều mẫu mã giàn giáo đa dạng dành cho các công trình khác nhau.

    • Giá cả hợp lý với mức giá thấp nhất khi tới tay nhà thầu.

    • Nhà thầu sẽ được tư vấn về các quy tắc lắp đặt giàn giáo hoặc hỗ trợ lắp đặt.

     

         → Á Long - Đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo uy tín với giá tốt nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được nhận báo giá giàn giáo xây dựng và thuê dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images