Tìm đến công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín hàng đầu

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tìm đến công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín hàng đầu

         Giàn giáo được biết đến với nhiệm vụ chống đỡ toàn bộ nguyên liệu trong quá trình thi công. Hơn thế nữa, chúng còn giúp con người tự do làm việc trên cao mà vẫn bảo đảm an toàn. Từ khi ra đời, chúng đã chiếm lĩnh thị trường riêng cho mình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín và sản phẩm chất lượng. Đáp ứng được các tiêu chuẩn thi công là điều mà rất nhiều nhà thầu quan tâm. Điều đó, đòi hỏi những đơn vị sản xuất phải đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối trước khi bàn giao đến Khách hàng.

    công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín

    Á Long - Công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín hàng đầu


         Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín hàng đầu. Thì Á Long là cái tên bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi luôn tâm niệm lấy chứ tín để phát triển cho thương hiệu của mình.

         Á Long đã cung cấp hệ thống giàn giáo cho nhiều đơn vị xây dựng trên cả nước. Và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phí người mua. Chúng tôi chú trọng đầu tư vào hệ thống sản xuất hiện đại với đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm trong sản xuất giàn giáo xây dựng. Để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Á Long tin tưởng rằng sẽ đáp ứng được kỳ vọng, cũng như mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

    Chi tiết các phụ kiện tạo nên một hệ giáo nêm hoàn chỉnh

         Giàn giáo nêm hoàn chỉnh được cấu thành bởi nhiều phụ kiện. Nhưng cơ bản gồm thanh giằng ngang, thanh chống đà, chống consol, chống đứng, chống xiên, kích tăng U, kích tăng bằng và 2 phụ kiện giàn giáo nêm không thể thiếu là chốt U, chốt nêm.

    công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín

    Chống đứng

         Cây chống đứng trong hệ giàn giáo nêm là bộ phận quan trọng nhất và chịu lực chính trong hệ giàn giáo nêm. Cây chống đứng được làm từ ống thép D49, 2ly. Trong việc lựa chọn được giàn giáo tốt, chủ yếu vẫn phải xem kết cấu của chống đứng chịu lực được bao nhiêu. Khả năng chịu lực của chống đứng giàn giáo nêm phụ thuộc vào lượng thép có trong cấu tạo thanh chống. Cộng với độ dày của cây chống đứng phải đủ ít nhất là 2ly trở lên.

    Thanh giằng ngang

         Thanh giằng ngang giàn giáo nêm có tác dụng giằng các cây giáo nêm lại thành một hệ vững chắc. Thanh giằng có khá nhiều kích thước khác nhau như: 450mm, 500mm, 600mm, 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm, 1600mm, 1829mm,… Các thanh giằng của dàn giáo nêm có thể luân chuyển, để tiện cho việc đổ sàn bê tông nối tiếp nhau.

    Hệ chống đà biên giàn giáo nêm (Chống consol)

         Cây chống đà biên hay còn gọi là chống consol có hình tam giác. Trong hệ thống hình học, hình tam giác là hệ cấu tạo chắc chắn nhất. Cấu tạo hình tam giác như cấu tạo của kim tự tháp, thường bền vững theo thời gian. Đó là những nghiên cứu thực nghiệm đã được chứng minh qua sự tồn tại hằng trăm năm của kim tự tháp.

         Cây chống đà biên (chống consol) được thiết kế ống thép D42 chiều dài 1,2m được hàn thành khung tam giác. Cây chống consol là ưu điểm nổi trội của hệ giàn giáo nêm, giúp an toàn hơn thi công đà biên, hiệu quả cao.

    công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại giàn giáo nêm với giá tốt nhất toàn quốc

    Chốt U

         Cây chống đứng thanh giằng ngang và các hệ chống đà được liên kết với nhau bởi chốt U. Chốt U được hàn dọc theo cây chống đứng. Tùy theo hệ chống mà khoảng cách giữa các chốt U được thay đổi hợp lý.

    Chốt dẹp

         Chốt dẹp được hàn trực tiếp vào 2 đầu của thanh giằng. Để khi lắp ráp, thanh giằng vào thanh tiêu chuẩn tạo thành 1 khung giàn giáo. Các thanh giằng của giàn giáo nêm được luân chuyển sử dụng cho nhiều sàn đổ bê tông nối tiếp nhau.

    Kích tăng U và kích tăng bằng

         Phía trên đầu hệ giàn giáo nêm, được gắn thêm kích tăng U, kích tăng này có thể tăng giảm độ cao nhằm tăng thêm lực cho hệ chống. Kích tăng U hay còn gọi là kích tăng đầu, đây là thiết bị gắn lên khung dàn giáo và xà gồ để chống đỡ hệ chống sàn.

         Kích tăng bằng tương tự như kích tăng U, nhưng được gắn vào đầu dưới giàn giáo. Tuy nhiên, dưới đáy kích tăng bằng có một mặt sắt nhằm tăng độ tiếp xúc với mặt đất. Có 2 dạng kích tăng dạng đặc và dạng rỗng trên thị trường.

    công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín

    Nội dung liên quan: Nên mua giàn giáo xây dựng ở đơn vị uy tín nào?

    Lý do nên mua hàng tại công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín - Á Long

    + Độ an toàn cực cao.

    + Được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực trong thi công xây dựng.

    + Hệ giáo nêm tại công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín - Á Long đã được cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng của bộ KHCN.

    + Dễ dàng trong lắp đặt, tháo dỡ.

    + Hướng tới sự an toàn và hiệu quả tối ưu. Cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ. Nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

    + Đầu tư linh hoạt, cạnh tranh.

    + Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền nhập khẩu đồng bộ, cho ra những sản phẩm mang chất lượng tầm quốc tế với giá cả cạnh tranh nhất.

         Chúng tôi chân thành cảm ơn khách hàng đã chọn Á Long - Công ty cung cấp giàn giáo nêm uy tín là điểm đến mua hàng của mình. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng lỗ lực để xứng đáng với sự kỳ vọng của khách hàng.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Báo giá giàn giáo ringlock

    Kích thước giàn giáo ringlock

    Catalog giáo ringlock

    Cho thuê giàn giáo Ringlock

    Thông số kỹ thuật giàn giáo Ringlock

    Giàn giáo Ringlock là gì

    Lắp dựng giàn giáo ringlock

    Bản vẽ giàn giáo Ringlock

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images