Công ty giàn giáo xây dựng với độ tin cậy cao trên thị trường hiện nay

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Công ty giàn giáo xây dựng với độ tin cậy cao trên thị trường hiện nay

         Giàn giáo xây dựng giá rẻ là hệ thiết bị dùng để chống đỡ hệ coppha sàn bê tông. Đây là thiết bị để đảm bảo an toàn thi công xây dựng. Với đặc thù của nó, giàn giáo được thiết kế nhiều loại để tối ưu về tính anh toàn. Tiết kiệm chi phí cho từng công việc con người sáng chế ra các loại phù với đặc tính công việc. Thế nhưng, hiện nay lại có rất nhiều công ty giàn giáo xây dựng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm này đảm bảo chất lượng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

    Á Long - Công ty giàn giáo xây dựng được nhiều người lựa chọn hiện nay


         Hiện nay, ngành sản xuất thiết bị xây dựng nói chung và sản xuất giàn giáo xây dựng tại TPHCM nói riêng. Đang đóng vai trò rất lớn. Nhằm góp phần cho sự phát triển bền vững cho ngành xây dựng trên địa bàn thành phố rộng lớn này. Trong số đó, Á Long là công ty giàn giáo xây dựng luôn đi đầu trên thị trường. Để cung ứng cho toàn bộ thị trường TPHCM. Chúng tôi luôn có được sự tin tưởng từ các nhà thầu lớn tại TPHCM lựa chọn là đơn vị cung cấp độc quyền. Á Long luôn là nhà đối tác tin cậy và chân thành “ Niềm tin cho mọi nhà thầu xây dựng”.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm. Các sản phẩm do Á Long sản xuất luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng, độ an toàn và thẩm mỹ. Không những thế, đội ngũ nhân viên văn phòng của Á Long cũng được đào tạo chuyên nghiệp, giúp đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc của bạn. Đây là điều tự hào củaÁ Long chúng tôi.

    công ty giàn giáo xây dựng

         Với phương châm hàng đầu và dây truyền sản xuất tiên tiến, máy móc hiện đại nhất. Mục đích là để thỏa mãn và đáp ứng những yêu cầu khắt khe, đa dạng của khách hàng. Á Long cam kết sẽ luôn đưa ra những sản phẩm giàn giáo tiên tiến, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Chúng tôi phục vụ quý khách với tinh thần trung thực, tận tình, chu đáo và trách nhiệm cao.

    Những điều kiện giúp bạn đảm bảo quy trình lắp đặt giàn giáo an toàn, đạt chuẩn

         Trước khi tiến hành xây dựng bất cứ hạng mục nào bạn cũng cần tìm hiểu quy trình lắp đặt giàn giáo đúng kỹ thuật. Việc làm này không chỉ đảm bảo an toàn cho người và của khi thi công. Hơn thế nữa, giàn giáo còn đóng vai trò nâng đỡ toàn bộ công trình, quyết định đến tiến độ công trình.

    Lựa chọn giàn giáo chất lượng

         Trước khi tìm hiểu về quy trình lắp đặt giàn giáo bạn nhất định phải chọn được thiết bị chất lượng. Theo đó, các bộ phận phải phù hợp với hồ sơ kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu về cường độ, kích thước, trọng lượng. Đặc biệt, giàn giáo đủ chịu lực an toàn theo trọng tải thiết kế. Cần tìm hiểu các bước lắp đặt cơ bản của từng loại giàn giáo cụ thể. Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của từng loại giàn giáo từ đơn giản đến phức tạp.

         Bên cạnh đó, hệ thống giàn giáo cần được làm từ những vật liệu chắc chắn, thẩm mỹ. Điều này nhằm hỗ trợ trong quá trình lắp dựng cũng như tháo dỡ và tiến hành lưu kho. Đồng thời, cơ chế lắp dựng phải phù hợp với môi trường làm việc trên cao. Ngoài ra, trong quá trình thi công lắp đặt giàn giáo phải có biện pháp phòng ngừa nguy hiểm. Hơn hết, thiết bị sử dụng được lâu dài, độ bền cao, linh động và dễ di chuyển nhiều lần. Từ đó, giúp chủ thầu tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

    công ty giàn giáo xây dựng

    Chuẩn bị tốt về con người

         Người lao động lắp đặt giàn giáo phải có sức khỏe và không sợ độ cao, đào tạo bài bản. Đồng thời, trước khi tiến hành việc này người thực hiện được hướng dẫn chuyên biệt về giàn giáo. Chỉ chấp nhận đối với cá nhân đã hoàn thành lớp tham gia các lớp tập luyện về an toàn lao động.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

         Hơn thế nữa, trong quá trình lắp đặt phải có sự chỉ đạo, giám sát của bộ phận kỹ thuật. Từ đó, mới đảm bảo hiệu quả công việc cũng như thời gian hoàn thành sớm nhất. Người thợ trực tiếp lắp đặt phải của nhiều năm kinh nghiệm và nắm vững các thông số kỹ thuật của loại giàn giáo đó.

    Chuẩn bị tốt về điều kiện thổ nhưỡng

         Trước khi tiến hành lắp đặt giàn giáo đơn vị thi công cần kiểm tra kỹ về mọi mặt. Chỉ tiến hành nếu đáp ứng mặt mặt ổn định, không sụt lún, có rãnh thoát nước tốt. Bên cạnh đó. Cột chống đỡ giàn giáo, giá đỡ luôn phải đặt thẳng đứng đúng thiết kế. Chưa hết, đối với chân cột cần phải được kê đệm chống lún, chống trượt. Không sử dụng gạch, đá hay ván gãy để kê đệm vì rất mất an toàn. Đảm bảo những yêu cầu trên là bạn đang bám sát tiêu chuẩn lắp đặt giàn giáo xây dựng.

    công ty giàn giáo xây dựng

    Các quy tắc và định mức giàn giáo thi công mà công ty giàn giáo xây dựng cần tuân theo

         Định mức giàn giáo thi công trong xây dựng là một trong các vấn đề thiết yếu cần hiểu rõ. Nhất là tại những vị trí cao hay khó với tới thì thợ xây rất cần sự hỗ trợ từ giàn giáo để hoàn tất công trình xây dựng an toàn, đẹp và đạt tiêu chuẩn.

         Theo thống kê trong lĩnh vực xây dựng, trung bình một năm có hàng nghìn vụ tai nạn lao động liên quan đến hệ thống giàn giáo. Nguyên nhân chính là do chất lượng và quy trình lắp đặt. Yếu tố chất lượng của giàn giáo có thể đến từ nhà sản xuất nhưng việc lắp đặt chắc chắn có nguyên nhân liên quan đến nhà thầu thi công.

         Quá trình lắp dựng giàn giáo ngoài việc tuân tuân theo quy tắc thì cần phải cẩn thận và tỉ mỉ sẽ giúp  hệ thống này ổn định. Như vậy mới đảm bảo  an toàn cho công trình, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của công nhân thi công, tổ giám sát và  những người khác có liên quan đến công trình. Là một người thợ xây dựng, bạn nhất thiết phải quan tâm đến yếu tố về giàn giáo.

    công ty giàn giáo xây dựng

    Nguyên tắc và định mức giàn giáo thi công mới nhất hiện nay

         Trong lĩnh vực xây dựng các tiêu chuẩn lắp dựng giàn giáo phi tiêu chuẩn các số liệu  được đưa ra một cách cụ thể cụ thể. Từ đó tạo thành một tiêu chuẩn thống nhất nhất định để đảm bảo chất lượng cho các công trình khác nhau và cả sức khỏe người lao động.

         Theo  quy định tại số 1776 QĐ - BXD ban hành thì tiêu chuẩn giàn giáo ngoại thất có mã số AL.61100 được đưa ra để áp dụng cho tất cả các công trình xây dựng. Hầu hết mọi dự án đều cần có giàn giáo để thi công và được tính toán theo chiều cao thiết kế. Cụ thể nhất là các cấp như ≤ 16m ≤ 50m và gt 50m với chiều cao từ 36m trở lên.

    Nội dung liên quan: Lựa chọn đơn vị cung cấp các loại giàn giáo xây dựng đáng tin cậy tại TPHCM

         Việc áp dụng các tiêu chuẩn lắp dựng giàn giáo ngoài trời cho các hoạt động xây dựng mô tả ở trên tuân theo các quy định. Tuy nhiên giàn giáo là nhóm vật liệu luân chuyển không phục vụ cho một công trình cụ thể nên đã có  quy định tại mức 1776  QĐ BXD yêu cầu thêm về thời gian và giá trị hao mòn. Cụ thể thời gian sử dụng giàn giáo trung bình từ 1 tháng trở xuống cứ tăng thêm 1 tháng  sẽ được tính 1 lần hao phí vật liệu.

    công ty giàn giáo xây dựng

    Những điều bạn cần quan tâm khi sử dụng giàn giáo xây dựng

         Đảm bảo nếu thao tác từ độ cao trên 2m4 thì tất cả các sàn thao tác phải được lắp đặt đầy đủ. Lắp 2 hoặc 3 sàn thao tác thay vì 1 như độ cao dưới 2m4. Phải sử dụng thang leo giàn giáo chứ không phải leo lên trực tiếp khung giàn giáo. Trừ khi loại giàn giáo đó được thiết kế bậc thang đặc biệt dùng để leo.

         Dọn sạch sẽ những vật trơn, trượt, dầu nhớt, mảng bám trên giàn giáo. Kể cả trên thang leo giàn giáo, chiếu nghỉ và mâm giàn giáo. Đảm bảo rằng giàn giáo được lắp đặt chắc chắn vào kết cấu của tòa nhà. Để chống lật, chống rung lắc khi thời tiết không thuận lợi. Kiểm tra an toàn trước khi đưa vào sử dụng giàn giáo. Kiểm tra các quy định an toàn nằm trong giới hạn sử dụng.

         Lắp đặt lưới bao che, lưới hứng vật rơi. Chú ý không được bịt kín toàn bệ hệ thống giàn giáo của tòa nhà bằng vải bạt. Hoặc các tấm chắn không có lỗ thông gió. Vì sẽ mất an toàn trong điều kiện gió to. Hãy chắc chắn các tấm trải sàn, sàn thao tác, mâm giàn giáo đang trong tình trạng tốt. Được lắp đặt đúng cách. Sử dụng tất cả các thành phần cần thiết. Để đảm bảo tạo nên một hệ khung giàn giáo vững chắc nhất.

    công ty giàn giáo xây dựng

         Cần thiết và nên có lan can giàn giáo, tay vịn leo giàn giáo. Bố trí đèn chiếu sáng tại các khoảng lên xuống giàn giáo mà khu vực đó bị thiếu sáng. Kiểm tra thường xuyên và thay thế các linh phụ kiện giàn giáo bị hư hỏng. Hoặc không đạt chất lượng an toàn. Và điều quan trọng là phải sử dụng dây đai an toàn. Đồng thời cần phải kiểm tra sức khỏe của công nhân giàn giáo.

    Cam kết của Á Long đôi với quý khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty

    – Hệ thống giàn giáo đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng.

    – Các tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Để đảm bảo an toàn kỹ thuật cũng như tiết kiệm chi phí nhất cho nhà thầu.

    – Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, đúng tiến độ.

    – Luôn đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.

         → Với bộ máy sản xuất, cũng như bộ máy về nhân lực rất hoàn hảo này. Á Long - Công ty giàn giáo xây dựng hàng đầu đã cho ra những mẫu giàn giáo xây dựng tại TPHCM. Với những kích thước khác nhau, tùy vào đặc thù của mỗi công trình. Tất cả các sản phẩm giàn giáo của Á Long đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Sản phẩm của chúng tôi còn đạt tiêu chuẩn kiểm định của Quatest 3.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Công ty sản xuất giàn giáo

    Giáo chống xây dựng

    Cách làm giàn giáo nêm

    Kích thước chéo giàn giáo

    Khung dàn giáo

    Thi công giàn giáo nêm

    Sản xuất giàn giáo

    Giàn giáo nêm

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images