Tìm đến công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM uy tín nhất

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tìm đến công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM uy tín nhất

         Ngày nay, bạn chỉ cần gõ từ khóa "công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM" trên google sẽ hiển thị kết quả các đơn vị bán giàn giáo tại TPHCM chỉ sau 0.6 giây. Nhưng làm sao để lựa chọn được địa chỉ bán giàn giáo uy tín và chất lượng cho mình? Sau đây chúng tôi xin bật mí đến bạn thông tin hữu ích giúp bạn phần nào yên tâm hơn khi tìm kiếm địa chỉ bán giàn giáo đáng tin cậy.

    Một số lưu ý khi chọn công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM


         Trong công tác thi công xây dựng, các đơn vị thi công luôn nỗ lực tìm kiếm đối tác cung cấp giàn giáo uy tín và chất lượng nhất để đảm bảo công trình được triển khai một cách suôn sẻ. Sau đâu là một số điểm bạn cần lưu ý khi chọn công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM.

    công ty sản xuất giàn giáo nêm tại tphcm

    Tìm hiểu năng lực của đơn vị sản xuất

         Đơn vị sản xuất uy tín và chuyên nghiệp là điều mà các nhà thầu xây dựng luôn quan tâm tìm hiểu. Việc hợp tác với công ty sản xuất giàn giáo uy tín giúp cho các chủ thầu yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như vấn đề về tiến độ giao hàng cũng như năng lực sản xuất nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thi công.

         Nhà sản xuất uy tín sẽ làm việc thực sự có trách nhiệm với khách hàng. Có hệ thống nhà máy với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Đội ngũ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Giao hàng đúng tiến độ và luôn đảm bảo số lượng mà khách hàng yêu cầu. Cùng với đó là chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng chu đáo.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

    Sản phẩm đúng tiêu chuẩn, quy cách, chủng loại

         Sản phẩm làm ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng đều. Kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng bàn giao đến công trình. Sản phẩm đúng quy cách, chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Kiểm tra kỹ nếu sản phẩm bị lỗi. Dù là chi tiết nhỏ nhất cũng cần loại ra khỏi lô hàng.

    công ty sản xuất giàn giáo nêm tại tphcm

         Dù sản xuất hàng với số lượng lớn cũng cần phải đảm bảo tính đồng đều của sản phẩm. Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Nếu sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công và làm ảnh hưởng rất nhiều đến các yếu tố khác.

    Thời gian giao hàng

         Giao hàng đúng tiến độ là yếu tố cần phải đảm bảo đối với Khách hàng. Việc giao hàng chậm trễ, không đúng như cam kết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thi công. Công việc của các kỹ sư, công nhân sẽ bị đình trệ. Ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhà thầu đối với chủ đầu tư.

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại giàn giáo nêm với giá tốt nhất toàn quốc

    Tìm hiểu về giá

         Trên mặt bằng chung, giá của sản phẩm sẽ không có sự chênh lệch quá mức ở các đơn vị. Tùy theo thời điểm, phụ thuộc vào giá thép biến động mà giá bán giàn giáo có thể không cố định. Nếu giá bán của đơn vị nào thấp hơn rất nhiều so với thị trường thì chất lượng giàn giáo cần được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn thi công nhất định.

    công ty sản xuất giàn giáo nêm tại tphcm

    Công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM chất lượng cao  


         Á Long là một trong những công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM, gia công trực tiếp các loại giàn giáo nêm dầu theo yêu cầu khách hàng mà không phải qua các cơ sở trung gian. Chính vì vậy chúng tôi tự tin đáp ứng tất cả các yêu cầu đặt sản xuất giàn giáo theo yêu cầu của khách hàng. Và cam kết giá rẻ nhất cũng như chất lượng tốt nhất trên thị trường. 100% sản phẩm mà công ty phân phối đều nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, đều là hàng chính hãng. Kèm theo đó là hãng do đơn vị trực tiếp sản xuất ra. 

         Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nghề. Có chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất trên thị trường xây dựng. Đến với Á Long, người tiêu dùng sẽ hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và các chính sách ưu đãi khi mua hàng bên chúng tôi. 

    công ty sản xuất giàn giáo nêm tại tphcm

    Nội dung liên quan: Đến ngay đơn vị cung cấp dàn giáo nêm chất lượng cao

    Những lý do Á Long trở thành công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM tốt nhất

         ✔ Độ an toàn của sản phẩm cực cao.

         ✔ Giàn giáo được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực.

         ✔ Dễ dàng trong lắp đặt, tháo dỡ.

         ✔ Hướng tới sự an toàn và hiệu quả tối ưu. Hệ giàn giáo cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

         ✔ Đầu tư linh hoạt, cạnh tranh.

         ✔ Sản phẩm giàn giáo thế hệ mới được sản xuất trên dây truyền nhập khẩu đồng bộ, cho ra những sản phẩm mang chất lượng tầm quốc tế với giá cả cạnh tranh nhất.

          Á Long tự hào là công ty sản xuất giàn giáo nêm tại TPHCM được nhiều khách hàng yêu thích. Chúng tôi có độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì. 


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images