Tìm đến địa chỉ cung cấp giàn giáo giá sỉ chất lượng nhất

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tìm đến địa chỉ cung cấp giàn giáo giá sỉ chất lượng nhất

         Bạn đang gặp khó khăn lớn trong vấn đề mua dàn giáo sử dụng cho công trình của mình? Đừng lo lắng về chi phí mua, lắp đặt quá cao vì đã có các địa chỉ cung cấp giàn giáo giá sỉ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên cần tìm các địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

    Làm sao để tìm địa chỉ cung cấp giàn giáo giá sỉ chất lượng? 


         Người Việt có câu “của rẻ là của ôi”, tuy nhiên giàn giáo giá rẻ chưa chắc là như vậy. Nhiều đơn vị do trực tiếp sản xuất, tính toán hợp lí nên tiết kiệm được chi phí nên sẽ có mức giá rẻ hơn.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

         Các đơn vị trực tiếp sản xuất thường có nguồn vật liệu đảm bảo. Không bị ảnh hưởng của giá cả thị trường nên giàn giáo làm ra ổn định được giá thành. Tất cả các sản phẩm giàn giáo trước khi xuất xưởng đều sẽ phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng. Vì thế, khi mua khách hàng cần kiểm tra đầy đủ các chứng chỉ chất lượng.

         Một số đơn vị thường mua giàn giáo đã qua sử dụng và về gia cố, sơn sửa lại để bán mới cho khách. Giá của những loại giàn giáo này thường rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường. Vì vậy, khách hàng nên cẩn trọng khi được chào giá quá rẻ để đảm bảo không gặp phải những rủi ro.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Trong quá trình chọn mua, nếu các đơn vị cung cấp giàn giáo giá sỉ mời chào với giá rẻ, khách hàng nên cẩn trọng. Tìm hiểu thật kỹ năng lực sản xuất của đơn vị đó. Khách hàng có thể trực tiếp tới xưởng để xem sản phẩm thực tế.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

    Địa chỉ cung cấp giàn giáo giá sỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay


         Á Long là một trong những công ty hàng đầu cung cấp giàn giáo giá sỉ cho các dự án, nhà thầu xây dựng lớn trên toàn quốc, các sản phẩm thiết bị xây dựng có chất lượng cao như: giàn giáo nêm, giàn giáo Ringlock,...

         Trong sản xuất chúng tôi luôn ưu tiên đặt chất lượng lên hàng đầu, giúp bạn yên tâm hơn và dành nhiều thời gian quý giá của bạn vào việc phát triển công ty của bạn vì đã có Á Long - chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất giàn giáo và cung cấp giàn giáo giả sỉ. Chất lượng sản phẩm là điều mà chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng trước khi sản phẩm xuất xưởng.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

         Nếu chọn chúng tôi làm đối tác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Bởi vì ngoài sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tốt nhất, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc trước và sau khi mua hàng. Chúng tôi kinh doanh với phương châm: Trách nhiệm của tôi – An toàn cho bạn”. Sản phẩm khi đến tay khách hàng, phải tuyệt đối an toàn, kiểm định chặt chẽ. Bởi vì chỉ Á Long hiểu rằng: chỉ có nỗ lực phấn đấu không ngừng tạo ra những sản phẩm tốt nhất mới dẫn đầu xu thế của ngành.

    Các loại giàn giáo trong xây dựng 

         Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại dàn giáo xây dựng khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng nhu cầu của từng công trình cụ thể mà các nhà thầu lựa chọn loại giàn giáo cũng như kích thước phù hợp. Các loại giàn giáo phổ biến như: giàn giáo khung, giàn giáo nêm chống sàn,.. Hiện nay trên thị trường còn xuất hiện loại giàn giáo Ringlock – được cải tiến từ hệ giàn giáo nêm.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

    Giàn giáo khung

         Đây là loại giàn giáo thông dụng và phổ biến nhất. Khi nhắc đến giàn giáo xây dựng thì người ta thường hình dung ngay đến giàn giáo khung với kiểu dáng hình chữ H bao gồm 2 khung giàn được lắp ghép với 2 thanh chéo tạo nên kết cấu vững chắc và có thể lắp nhiều khung giàn với nhau để tạo độ cao theo yêu cầu.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

         Giàn giáo khung thường được làm từ ống thép tròn phi 42 có độ dày tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người ta chọn từ 1.6 đến 2mm. Có thể làm từ ống thép đen hoặc ống thép mạ kẽm. Nhưng thông thường thì loại này thường làm ống thép mạ kẽm để độ bền cao, và thời gian sử dụng lâu hơn.

         Tùy thuộc vào nhu cầu  sử dụng mà giàn giáo khung cũng có các kính thước khác nhau từ 0,9m cho đến 1,7m. Và ưu điểm lớn nhất của giàn giáo khung là tháo lắp rất đơn giản, linh động, gọn nhẹ. Thuận tiện trong việc vận chuyển đi đến các công trình.

    Giàn giáo nêm

         Giàn giáo nêm có công dụng chủ yếu là để chống đỡ cho công trình đang xây dựng. Bao gồm các bộ phận nhỏ để cấu tạo nên hệ thống như các thanh giằng, đà chống, chống consol, cột chống, xiên chống, kích u, kích chân…

         Giàn giáo nêm có các quy cách chiều cao chống đứng như 3m, 2m5, 2m, 1m5, 1m. Với các độ giằng ngang tương ứng 1m5, 1m2, 1m, 0,6m, 0,5m. Được làm từ các thanh thép phi 49 hoặc phi 42 với độ dày 2mm. Có thể làm từ thép đen rồi sơn màu hay làm từ thép mạ kẽm đều được.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

    Giàn giáo Ringlock

         Đây loại giàn giáo có nguồn gốc xuất xứ từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Đức, Ý… và mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần lại đây thôi. Và chúng còn có cái tên thông dụng kiểu Việt hơn đó là giàn giáo đĩa bởi cấu tạo của nó khá giống mâm đĩa.

         Giàn giáo Ringlock được đánh giá là loại giàn giáo có độ thẩm mỹ và tính an toàn cao. Được nhiều nhà thầu sử dụng cho các công trình xây dựng lớn. Đặc biệt là các công trình có sử dụng vốn đầu tư nước ngoài hay 100% vốn nước ngoài đều được sử dụng giàn giáo Ringlock để thi công.

    Nội dung liên quan: Bạn đã biết địa chỉ cung cấp giàn giáo số lượng lớn với giá ưu đãi chưa?

    Sự cần thiết của giàn giáo xây dựng

         Theo đó, giàn giáo là một hệ thống khung thép được liên kết với nhau một cách chặt chẽ bằng hệ thống khóa hoặc bu lông, đinh vít. Cấu trúc khung thép này được dùng để nâng đỡ con người trong quá trình xây dựng các công trình ở những vị trí cao mà con người không thể với tới được khi đứng trên mặt đất.

         Bên cạnh đó, giàn giáo còn là hệ thống khung đỡ, chằng chống, định hình coppha đổ bê tông. Ngoài ra, nó còn được dùng cho nhiều mục đích khác như bảo trì, vệ sinh. Lắp đặt các chi tiết công trình, thậm chí trong một số trường hợp giàn giáo còn được sử dụng trong công tác cứu hỏa.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

         Ngày nay, các loại giàn giáo đã được cải tiến rất nhiều. Vừa tăng cường khả năng chịu tải lại nâng cao độ an toàn cho các công nhân xây dựng và cả công trình. Các phụ kiện kèo theo giàn giáo cũng khá đa dạng. Có thể kể đến một số loại phụ kiện phổ biến như mâm giàn giáo, cầu thang, kích tăng, giằng chéo…Mỗi loại phụ kiện có một công năng khác nhau.  Được kết hợp với giàn giáo một cách khéo léo cho những mục đích sử dụng thích hợp. Giúp mở rộng chức năng của giàn giáo lên rất nhiều.

    Trọng lượng 1 bộ giàn giáo khung là bao nhiêu?

         - Tùy thuộc vào từng chủng loại giàn giáo khung và trọng lượng của chúng cũng khác nhau.

         - Loại giàn giáo khung có đầu nối 1,7m, độ dày thép ống mạ kẽm 1,7mm thì có trọng lượng thực tế là 10,5kg.

         - Loại giàn giáo khung có đầu nối 1,7m, độ dày thép ống mạ kẽm 1,8mm thì có trọng lượng thực tế là 11kg.

         - Loại giàn giáo khung có đầu nối 1,7m, độ dày thép ống mạ kẽm 2,0mm thì có trọng lượng thực tế là 13kg.

         - Loại giàn giáo khung có đầu nối 1,53m, độ dày thép ống mạ kẽm 1,7mm thì có trọng lượng thực tế là 10kg.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

    Lý do bạn nên mua giàn giáo của Á Long

         Là một nhà cung cấp giàn giáo giá sỉ trên thị trường hiện nay, Á Long luôn mong muốn đem đến các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Giàn giáo do Á Long cung cấp có những ưu điểm như:

    Đảm bảo an toàn

         Giàn giáo là 1 cấu trúc hỗ trợ cho hệ thống xây dựng với chức năng nâng đỡ. Giúp công nhân di chuyển làm việc an toàn trong quá trình xây dựng, sửa chữa

    Bề mặt khung giàn giáo 

         Nếu nhìn khái quát bên ngoài, chúng ta thấy có 2 loại đó là mạ kẽm và giàn giáo sơn. Mạ kẽm hay sơn đều làm cho khung giàn giáo xây dựng giảm rỉ sét và oxy hóa. Sẽ tạo ra lớp vỏ giúp ngăn chặn tác động khi tiếp xúc với bề mặt. Loại bỏ sự ăn mòn của kim loại bên trong.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

    Kích thước đa dạng 

         Chính vì đa dạng về kích thước nên bất cứ công trình xây dựng lớn nhỏ nào cũng cần sử dụng giàn giáo thi công. Có thể nói đây là thiết bị luôn gắn liền với người thợ xây dựng. Kích thước cơ bản: 900mm, 1200mm, 1530mm, 1700mm x 1250mm (có đầu nối và không có đầu nối) như đã nói ở trên

    Cấu tạo khung giàn giáo đơn giản 

         Một bộ khung giàn giáo hoàn chỉnh bao gồm 4 chân được liên kết vững vàng bởi 2 chéo có tác dụng chống đỡ, chịu lực. Nhờ có cấu tạo đơn giản nên việc lắp giàn giáo xây dựng khá nhanh chóng

    Lợi thế cạnh tranh của Á Long – Công ty cung cấp giàn giáo giá sỉ uy tín

         ✔︎ Với đội ngũ tư vấn viên am hiểu kỷ thuật giàn giáo, nghành xây dựng. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán sẽ giúp làm hài lòng mọi quý khách hàng.

         ✔︎ Hơn nữa khi đến với nhà cung cấp giàn giáo giá sỉ Á Long quý nhà thầu xây dựng, công ty có nhu cầu mua giàn giáo sẽ được tư vấn chi tiết nhất để tối ưu giá mua, thiết bị được kiểm tra kỹ trước khi bàn giao cho khách hàng.

         ✔︎ Á Long luôn chú trọng đến chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Kiểm định chặt chẽ trước khi đến tay khách hàng.

         ✔︎ Ngoài sản phẩm đạt chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng luôn được đề cao.

         ✔︎ Kích thước đa dạng, thích hợp cho mọi công trình.

         ✔︎ Sản xuất và giao hàng đúng tiến độ cho công trình của bạn.

         ✔︎ Giá thành được bảo đảm cạnh tranh nhất so với sản phẩm cùng loại.

         ✔︎ Dịch vụ trông nom khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn lặng tâm về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

    cung cấp giàn giáo giá sỉ

    Tạm kết

         Á Long tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp giàn giáo giá sỉ được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu cần tư vấn chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí, quý khách vui lòng liên hệ cho Á Long qua hotline 0902 655 562Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ cho quý khách tận tình nhất.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images