Đến ngay địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ và chất lượng

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đến ngay địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ và chất lượng

         Bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ? Nhưng do hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung cấp hoạt động trên thị trường, khiến bạn khó lựa chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, vừa đáp ứng tốt tiêu chí chất lượng, độ an toàn vừa có mức giá tốt nhất. Hôm nay Á Long sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời thích đáng nhất.

    Nhu cầu tìm đến các địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ tại TPHCM hiện nay


         Trên thị trường hiện nay, để bạn có thể mua giàn giáo giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh là một điều rất dễ dàng. Thế nhưng để tìm được địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ, sản phẩm đạt chất lượng tốt thì lại là một điều khó khăn và cần tìm hiểu kỹ càng.

    địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ

         Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ phát triển đô thị hóa chóng mặt. Ngành xây dựng trở nên quan trọng mà thiết yếu. Vì vậy nhu cầu mua những thiết bị phục vụ ngày xây dựng cũng từ đó mà tăng vọt. Ngoài chất lượng, giá cả thì độ an toàn của các thiết bị luôn được các chủ đầu tư đặt lên hàng đầu.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Và giàn giáo là một trong những thiết bị phải được trú trọng về độ an toàn. Bởi việc, giàn giáo không đảm bảo chất lượng, sẽ gây ra những hậu quả tổn thất vô cùng nặng nề cho người lao động và chủ đầu tư.

    địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ

    Địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ trên thị trường hiện nay


         Bạn đang có nhu cầu mua giàn giáo giá rẻ nhưng bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu? Hiện trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh có nhà cung cấp nào uy tín và chất lượng? Giá thành giàn giáo ở đó ra sao? Chế độ bảo hành như thế nào?

         Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng giàn giáo khung giá rẻ cho các công trình bạn cần tìm một địa chỉ, đơn vị cung cấp uy tín, hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

    địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ

         Á Long là một trong những đơn vị cung cấp giàn giáo giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn cung cấp đến tay người dùng, các nhà thầu với sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

         Sở hữu đội ngũ dày dặn kinh nghiệm. Được đào tạo bài bản, tư vấn và đưa ra nhiều các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi tiên phong trong dịch vụ cung cấp giàn giáo khung giá rẻ, chất lượng nói riêng và giàn giáo xây dựng nói chung.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

    Cách lắp đặt giàn giáo khung

         Chỉ với 5 bước đơn giản sau đây bạn đã tạo ra một hệ giàn giáo khung hoàn chỉnh và an toàn:

         • Bước 1: Đặt bệ và kích, chúng được kết nối với nhau qua thanh giằng chéo và ngang.

         • Bước 2: Lấy khung hình tam giác lắp lần lượt vào từng bệ kích này. Lưu ý các điểm cuối của khung tam giác cần để sát và tiếp xúc với đai ốc.

         • Bước 3: Liên kết các thanh giằng chéo và ngang lại với nhau.

    địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ

         • Bước 4: Lồng và thắt chặt các khớp nối bởi các chốt giữ khớp. Điều chỉnh chống khung tam giác theo độ cao cần thiết, phù hợp với yêu cầu của công trình. Tiếp theo phần phía trên ở các góc hình tam giác lắp tiếp bệ kích đỡ.

         • Bước 5: Khi hoàn thành lắp giá đỡ, bạn tùy ý lựa chọn bệ kích trên hay dưới để thay đổi độ cao, khoảng cách giãn thêm từ 0-750mm.

    Nội dung liên quan: Địa chỉ đơn vị chuyên cung cấp giàn giáo hàng đầu tại TPHCM

    Á Long - Địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ cam kết

         ✔ Giàn giáo tại Á Long có đủ dạng kích cỡ, phù hợp với nhiều loại công trình xây dựng khác nhau.

         ✔ Dịch vụ chăm sóc – tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên sâu, đưa ra các giải pháp tốt nhất cho người dùng.

         ✔ Giá thành tốt nhất hiện nay, giá cả cạnh tranh. Tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng, tính thẩm mỹ cũng được đề cao.

         ✔ Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham quan xưởng sản xuất của công ty chúng tôi. Để thấy rõ quy trình sản xuất, năng lực sản xuất thực tế và chất lượng của sản phẩm.

         ✔ Được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực. Sản phẩm đã được cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng.

         ✔ Hướng tới sự an toàn và hiệu quả tối ưu, giàn giáo của Á Long cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

         ✔ Đầu tư linh hoạt, cạnh tranh.

         ✔ Sản phẩm giàn giáo được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền nhập khẩu đồng bộ. Cho ra những sản phẩm mang chất lượng tầm Quốc tế với giá cả cạnh tranh nhất.

    địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ

    Tạm kết

         Bạn hãy tới với Á Long - Địa chỉ cung cấp giàn giáo giá rẻ mà vẫn đam bảo chất lượng, an toàn cho công nhân. Khi lựa chọn mua giàn giáo của công  ty chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về giá thành, chất lượng và các dịch vụ ưu đãi khách. Đặc biệt, là những dịch vụ hậu mãi dài lâu, dành cho khách hàng mà bất cứ nơi đâu bạn tìm kiếm cũng khó có được.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHIỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images