Dịch vụ

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Dịch vụ
Và càng ngày thì càng có nhiều loại giàn giáo được phát triển thêm để tối ưu hơn về mức độ an toàn, chi phí. Trong đó có giàn giáo khung, mặc dù đã xuất hiện từ lâu.
Giàn giáo chữ H là một trong những hệ thống được sử dụng phổ biến trong xây dựng. Chúng còn có tên gọi khác là giàn giáo khung chịu trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ công trình.
Giàn giáo đĩa hay còn gọi là giàn giáo Ringlock, đây là hệ giàn giáo khá phổ biến ở châu Âu. Giàn giáo đĩa là dụng cụ vô cùng quan trọng, cần được theo dõi kĩ càng từ khâu lựa chọn chất liệu giàn giáo tới khâu kiểm tra quy trình lắp ráp.
Cùng với giàn giáo khung, hệ giàn giáo nêm là thiết bị quan trọng không thể thiếu với các công trình xây dựng ngày nay. Hệ giàn giáo nêm chính là giải pháp tối ưu đối với các nhà thầu xây dựng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng so với các loại giàn giáo khác.
Giàn giáo Ringlock giá rẻ là còn được biết đến với tên gọi là giàn giáo đĩa. Nhờ kết cấu vững chắc, mà giàn giáo Ringlock đã và đang sử dụng khá rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
Giàn giáo hoa thị là một loại giàn giáo kiểu chống, nó mang tính cố định cao. Chính vì thế, hệ giàn giáo nêm này thường được dùng chủ yếu cho các công trình lớn, công trình trọng điểm.
Giàn giáo Ringlock – Một thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình lớn nhỏ. Hệ giàn giáo Ringlock ra đời là giải pháp tối ưu cho việc thi công chống sàn và bao che.
Á Long Company là Công ty chuyên sản xuất nồi hơi lớn nhất miền Nam và các tình Đông Nam Bộ. Sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách ...
Giàn giáo Á Long chuyên thu mua và bán giàn giáo cũ thanh lý, coppha, cây chống, kích tăng, chéo, xà gồ. Thu mua giàn giáo cũ giá cao tại Hồ Chí Minh
Chuyên sản xuất và cung cấp các loại giàn giáo thi công xây dựng. Sản phẩm được chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cao, kiểm định chặt chẽ trước khi ...
Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
1
icon_zalod
images