Nơi chuyên phân phối giàn giáo chữ H chất lượng cao

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Nơi chuyên phân phối giàn giáo chữ H chất lượng cao

         Giàn giáo chữ H là một trong những hệ thống được sử dụng phổ biến trong xây dựng. Chúng còn có tên gọi khác là giàn giáo khung chịu trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ công trình. Giàn giáo nói chung được biết đến với vai trò nâng đỡ vật liệu và con người. Bởi với độ cao ngoài tầm kiểm soát nhất thiết các chủ thầu phải sử dụng hệ thống này. Chúng còn có khả năng đảm bảo an toàn và tạo ra không gian làm việc cho công nhân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại giàn giáo này kỹ hơn nhé!

    Giàn giáo chữ H có cấu tạo như thế nào?


         Một bộ giàn giáo chữ H đầy đủ thường được cấu tạo gồm nhiều phụ kiện đi kèm với nhau. Sự có mặt của chúng nhằm đáp ứng các đề xuất về bảo hộ cần lao trong thi công. Hơn thế, hệ thống này còn đảm bảo tiến độ xây dựng giúp chủ thầu tiết kiệm tối đa phí tổn. Chúng còn có tên gọi là giàn giáo truyền thống bởi ra đời trước những hệ giàn giáo khác. Gồm có cấu tạo như sau:

    giàn giáo chữ H

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

    Khung giàn giáo

         Nó được ví như khung xương cơ bản nâng đỡ toàn bộ công trình. Khung giàn giáo cần được kiểm tra tại các mối hàn, độ dày của thép. Bên cạnh đó các tiêu chí trên cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng của hệ giàn giáo.

    Giằng chéo

         Nếu có khung giàn giáo mà thiếu đi giằng chéo sẽ chẳng thể tạo nên một hệ thống hoàn thiện. Chính thành thử hai phòng ban này bắt buộc phải đi đôi với nhau để tạo nên hệ thống vững chãi nhất.

    Phụ kiện giàn giáo chữ H

         Không riêng hệ giàn giáo chữ H mà bất kể giàn giáo nêm, giàn giáo ringlock… cũng phải sử dụng các phụ kiện đi kèm. Nếu thiếu đi bất kỳ phòng ban nào rất khó để bảo đảm độ an toàn của người và của trong quá trình thi công.

    Cùm xoay

         Là phụ kiện để kết liên những ống thép với khung giúp chúng được kiên cố. Hơn thế nữa đây là phòng ban giúp toàn bộ hệ thống giàn giáo chịu được tải trọng lớn.

    Kích tăng

         Có hai loại căn bản

         • Kích tăng bằng: Là loại chân kích hoặc dùng làm đế của giàn giáo dùng để điều chỉnh độ cao, thấp. Phòng ban này còn được lắp chung với cốp pha sàn, hệ giàn giáo giúp đổ bê tông hiệu quả.

         • Kích tăng U: Dùng để điều chỉnh chiều cao chống sàn. Hơn thế nữa chúng còn được sử dụng trên đầu của giàn giáo có tác dụng làm giá đỡ để đặt xà gồ tạo thành bộ khung chống sàn một mực. Khi sử dụng phụ kiện này không cần lắp đặt đầu nối.

    giàn giáo chữ H

    Cầu thang

         Là phụ kiện giúp công nhân di chuyển lên xuống một cách thuận tiện với chiều rộng thiết kế vừa đủ. Chúng được lắp đặt với bộ khung của giàn giáo có 2 móc khóa để một mực.

    Mâm giàn giáo

         Còn có tên gọi khác là sàn thao tác dùng để gác lên khung giàn giáo có móc khóa an toàn. Vị trí của móc khóa được đặt ở hai đầu để gắn vào cầu thang giàn giáo.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

    Cây chống

         Có tác dụng làm hệ chống đỡ sàn có hai loại phổ thông là chống tăng và chống xiên.

    Bánh xe

         Có hai loại căn bản là loại có phanh và loại không phanh. Tác dụng của bộ phận này giúp việc vận chuyển thuận tiện, nhanh gọn hơn.

    Cách lắp đặt giàn giáo chữ H


         Cách lắp đặt giàn giáo chữ H khá đơn giản với 5 bước:

    giàn giáo chữ H

         • Đặt bệ kích bao gồm bệ và kích, các bệ kích được liên kết với nhau bằng thanh giằng nằm ngang và giằng chéo.

         • Lắp khung tam giác vào từng bệ kích, điều chỉnh các bộ phận cuối cùng của tam giác sao cho tiếp xúc với đai ốc cánh.

         • Lắp ghép các thanh giằng nằm ngang và thanh giằng chéo lại với nhau.

         • Lồng khớp nối và làm chặt chúng bằng chốt giữ khớp nối. Tiếp tục chồng các khung tam giác cho đến khi đạt độ cao yêu cầu, cuối cùng lắp các bệ kích đỡ phía trên ở các góc của khung tam giác .

         • Sau khi lắp xong toàn bộ hệ thống của giá đỡ khung tam giác, chúng ta có thể điều chỉnh chiều cao nhờ bệ kích phía dưới và phía trên, chú ý chỉ được điều chỉnh trong khoảng 0 – 750mm.

    Công ty chuyên phân phối giàn giáo chữ H chất lượng cao


         Á Long là đơn vị chuyên sản xuất giàn giáo, nằm trong Top các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tại Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ, kỹ sư, chuyên gia, công nhân giàu kinh nghiệm, được đào tạo và bồi dường chuyên môn thường xuyên, các sản phẩm giàn giáo của Á Long không những mang lại sự an toàn cho các công trình, mà còn mang đến sự lựa chọn mới cho chủ đầu tư trong vấn đề giải quyết bài toán hoàn thiện công trình xây dựng, đảm bảo sự An toàn – Tiến độ – Hiệu quả thi công.

    Nội dung liên quan: Bạn cần mua giàn giáo đĩa chất lượng? - Đến Á Long ngay

    Những lý do bạn nên lựa chọn giàn giáo của Á Long:

         • Độ an toàn cực cao

         • Được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực, sản phẩm đã được cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng của bộ KHCN.

         • Dễ dàng trong lắp đặt, tháo dỡ

         • Hướng tới sự an toàn và hiệu quả tối ưu, giàn giáo của Á Long cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

         • Đầu tư linh hoạt, cạnh tranh

         • Sản phẩm giàn giáo được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền nhập khẩu đồng bộ, cho ra những sản phẩm mang chất lượng tầm Quốc tế với giá cả cạnh tranh nhất.

         Quý khách cần tư vấn về các sản phẩm giàn giáo chữ H có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để giải đáp mọi thắc mắc cũng như báo giá chi tiết cho từng đơn hàng với số lượng giàn giáo cụ thể.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images