Tìm đâu đơn vị cung cấp giàn giáo giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tìm đâu đơn vị cung cấp giàn giáo giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

         Việc lựa chọn giàn giáo giá rẻ vô cùng quan trọng. Bởi thiết bị này liên quan tới sự an toàn của người lao động. Để lựa chọn được giàn giáo giá rẻ có chất lượng tốt, trước tiên bạn phải biết được lưu ý khi mua là gì? Cùng tham khảo ngay trong bài viết này để giải đáp được thắc mắc này nhé!

    Khi mua giàn giáo giá rẻ cần lưu ý những điều gì?


         Với mỗi quy mô công trình khác nhau mà nhà thầu tuyển lựa mua bộ giàn giáo thích hợp và cần tính toán số lượng sao cho hợp lý. Việc này sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất đồng thời tiện tặn phí đầu tư. Tùy vào nguồn vốn hiện có mà các nhà đầu tư có thể thuê hoặc mua giàn giáo giá rẻ tại các đơn vị cung cấp giàn giáo uy tín. Bên cạnh đó, việc tuyển lựa mua giàn giáo có những lưu ý riêng. Dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất và đưa ra lựa chọn phù hợp.

    giàn giáo giá rẻ

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

    Lựa chọn giàn giáo giá rẻ ăn nhập với quy mô công trình

         Nếu sử dụng giàn giáo cho mục tiêu xây một ngôi nhà chủ đầu tư cần tính toán kỹ lưỡng. Đó chính là chừng độ trọng tải của công tác, nguyên liệu xây dựng là bao nhiêu? Từ đó đưa ra quyết định lắp đặt loại giàn giáo nào phù thống nhất.

         Mặt khác, đối với công trình xây dựng những tòa nhà lớn ta cần mua giàn giáo với số lượng lớn, tính toán để không dôi thừa hoặc thiếu hụt quá nhiều. Đặc biệt, khi càng lên cao độ an toàn cần đảm bảo quyệt đối hơn. Bởi thế, nhà thầu cần lắp đặt hệ thống bảo vệ nghiêm nhặt để công tác hoạt động đúng tiến độ.

    Tìm hiểu rõ về các loại giàn giáo và thuộc tính của sản phẩm

         Trong vấn đề thi công thường có 3 loại giàn giáo được sử dụng phổ quát nhất là: giàn giáo khung, giàn giáo nêm và giàn giáo ringlock. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng.

    giàn giáo giá rẻ

         • Giàn giáo khung được cấu tạo từ hệ thống khung thép kết liên với nhau bởi các thanh giằng chéo. Chúng có giá thành tương đối nên được sử dụng phổ quát trong hồ hết các công trình dân dụng. Mặt khác, chúng dễ vận chuyển cùng khả năng lắp đặt cũng như tháo dễ dàng.

         • Giàn giáo nêm (giáo chống sàn) được cấu tạo cũng từ hệ thống khung thép nhưng chúng được kết liên với nhau theo phương ngang. Đặc điểm này giúp loại giàn giáo này chịu được tải trọng lớn, ít chịu liên quan của các lực bên ngoài. Nhưng chúng có giá thành cao hơn giàn giáo khung.

         • Giàn giáo ringlock được kiểm tra cao khi kế thừa những ưu điểm của giàn giáo nêm. Song song chúng còn được phát triển vượt trội hơn ở đặc điểm liên kết các khung thép. Chúng được kiểm tra có độ an toàn cao vì gắn kết với nhau bằng chốt khóa và đĩa kim khí. Chẳng những thế, điều này còn giúp giàn giáo ringlock rút ngắn thời kì lắp đặt và toá. Sự kiên cố và ổn định này giúp chúng chịu được tải trọng lớn, thích hợp với nhiều công trình.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

    Tìm hiểu về giá giàn giáo giúp điều chế nguồn vốn hiệu quả

         Việc tìm hiểu về giá thành được kiểm tra khá quan trọng trong thi công xây dựng. Bởi nếu không có sự đầu tư phù hợp nhà thầu sẽ rất dễ thất thoát nguồn vốn. Trong khi đó, các hạng mục công trình không được phép có sự đổi thay về chất lượng.

    giàn giáo giá rẻ

         Tùy vào quy mô công trình và nguồn vốn mà các nhà thầu có những lựa chọn phù hợp. Tìm hiểu các thông tin mới đã giúp các chủ đầu tư có cái nhìn khách quan nhất. Từ đó tạo cơ hội mua giàn giáo xây dựng giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho công trình.

         Ngoài ra, quý khách hàng trước khi mua hàng cần tìm hiểu kỹ năng lực của các đơn vị cung cấp giàn giáo để im tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

    Lưu ngay địa chỉ công ty chuyên cung cấp giàn giáo giá rẻ uy tín


         Á Long là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại giàn giáo, cây chống, kích tăng, cốp pha, ván ép, thép và các thiết bị phục vụ cho công trình xây dựng trên toàn quốc với quy mô lớn. Vậy công trình của bạn có an toàn tuyệt đối chưa? Hay rủi ro vẫn còn đang tiềm ẩn đâu đó trong số các thiết bị xây dựng của bạn đang sử dụng? Hãy thử sản phẩm của Á Long, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

         Mục tiêu của Á Long là nỗ lực tạo ra sản phẩm tốt nhất để cung cấp đến cho Khách hàng các sản phẩm về giàn giáo, cây chống, kích tăng, cốp pha và các thiết bị xây dựng khác có chất lượng vượt trội và giá thành sản xuất thấp nhất. Nhằm giúp cho khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu trong quá trình xây dựng. Nếu chọn Á Long làm đối tác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Bởi vì ngoài sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn tốt nhất. Bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc trước và sau khi mua hàng.

    Nội dung liên quan: Sở hữu ngay loại giàn giáo xây dựng giá rẻ do Á Long cung cấp

    Tạm kết

         Hiện nay, các công trình lớn ở Hồ Chí Minh là đối tác rất lâu đời với Á Long. Điều đó đã chứng minh được khả năng và năng lực của chúng tôi. Á Long xin cám ơn quý khách hàng đã đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Kính chúc quý vị luôn thành công và xây dựng được ngày càng nhiều công trình đẹp cho đất nước. Trân trọng!


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images