Tìm đến địa chỉ nào để mua giàn giáo hoa thị giá tốt nhất?

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tìm đến địa chỉ nào để mua giàn giáo hoa thị giá tốt nhất?

         Giàn giáo hoa thị hay còn gọi là giàn giáo nêm hiện nay đang được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng cao tầng. Hệ giàn giáo nêm được coi là giải pháp tối ưu đối với các nhà thầu xây dựng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng so với các loại giàn giáo truyền thống trong vấn đề thi công dầm, sàn, cột.

    giàn giáo hoa thị

    Một số thông tin bạn cần biết về giàn giáo hoa thị


         Giàn giáo hoa thị là một loại giàn giáo kiểu chống, nó mang tính cố định cao. Chính vì thế, hệ giàn giáo nêm này thường được dùng chủ yếu cho các công trình lớn, công trình trọng điểm. Với mục đích là chống đỡ kết cấu của bê tông.

         Tính năng chính của hệ giàn giáo hoa thị là để chống sàn, dựa vào chống đứng được liên kết bởi thanh giằng ngang tạo ra các modul tăng khả năng chịu lực. Vì vậy, điều này còn liên quan vào nhiều yếu tố khác như nền móng, tường, bê tông.

    giàn giáo hoa thị

    Nội dung liên quan: Đơn vị sản xuất hệ giàn giáo Ringlock chất lượng cao

         Hiện nay, giàn giáo hoa thị được sản xuất với công nghệ hàn CO2 rất hiện đại, tiên tiến. Với các liên kết trong bộ giàn giáo được chú trọng và đảm bảo rất chắc chắn. Lại có khả năng chịu lực và chống đỡ rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Không những thế, hệ giáo này có 2 loại cơ bản là loại nhúng kẽm và loại sơn dầu. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại thật sự phù hợp với nhu cầu của mỗi công trình.

    Cấu trúc của giáo hoa thị

         Hệ giàn giáo hoa thị được tạo thành bởi nhiều giàn giáo khác nhau. Chúng được kết hợp bởi những phụ kiện giàn giáo hoa thị. Hệ thống giáo hoa thị bao gồm các bộ phận chính như sau:

         • Thanh chống đứng: Đây là bộ phận chịu lực quan trọng trong hệ thống giàn giáo hoa thị. Thanh chống đứng theo quy cách được làm từ thép ống D49 với các chiều dài phổ biến từ 1m đến 2.5m.

         • Thanh giằng ngang: Trong hệ thống giàn giáo hoa thị, thanh giằng ngang thường được làm từ thép ống D42 với hai đầu làm từ thép tấm dày. Thang giằng ngang thường có chiều dài phổ biến như 0.5m, 1m, 1.2m, 1.5m.

         • Chống đà biên, chồng đà giữa thường có 2 loại là chống nêm và bán cùm.

         • Kích chân, kích đầu, ông nối giáo nêm: Đây là các phụ kiện quan trọng để đảm bảo hệ thống giáo hoa thị được dựng chắc chắn và chịu lực tốt.

         Ngoài ra, còn có thể có thêm một số linh kiện bổ trợ tùy theo thiết kế của từng đơn vị sản xuất.

    giàn giáo hoa thị

    Ưu điểm vượt trội của hệ giáo hoa thị

         Với những ưu điểm vượt trội, tính ưu việt của mình. Hệ giàn giáo hoa thị ngày càng được ưa chuộng bởi các nhà thầu phục vụ các công trình lớn, các công trình xây dựng cao tầng:

         – Khi lựa chọn giàn giáo cho những hệ công trình lớn, đòi hỏi sức chịu tải lớn. Thì giàn giáo hoa thị hoàn toàn phù hợp.

         – Tiết kiệm một nửa thời gian lắp ráp và tháo gỡ so với giàn giáo khung chữ H truyền thống.

         – Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sắp xếp trong kho, dễ bó kiện, không cồng kềnh nên tiết kiệm đến 50% phí vận chuyển hay không gian lưu giữ.

         – Do cấu tạo ống thẳng, những chi tiết để nêm bằng théo dày cho nên ít bị móp méo do va đập.

         – So với giàn giáo khung truyền thống, thì giá thành gần như là ngang bằng nhau.

         – Sử dụng hệ giàn giáo hoa thị cho công trình giúp thông thoáng không gian hơn. Có nhiều không gian để đặt các vật dụng khác cũng như giúp nhà thấu quản lý tốt hơn.

         – Lắp ráp và tháo dỡ cũng đơn giản hơn so với những hệ giàn giáo khác.

    Đến ngay địa chỉ cung cấp giàn giáo hoa thị số 1 hiện nay


         Á Long là nhà sản xuất và cung cấp giàn giáo hoa thị chất lượng cao ở TPHCM. Công ty đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng. Các nhà thầu có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của giàn giáo của chúng tôi.

         Với mục tiêu trở thành công ty sản xuất thiết bị xây dựng có thị phần lớn nhất Việt nam và chinh phục thị trường nước ngoài. "Sản phẩm chất lượng cao - Giá thành cạnh tranh nhất" là phương châm hoạt động của Á Long.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Bằng nỗ lực của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của khách hàng và năng lực không ngừng được nâng cao. Á Long chúng tôi triển khai các giải pháp kỹ thuật để có được sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất. Đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

    Tại sao nên mua hệ giàn giáo của Á Long?

         – Công nghệ thi công hiện đại, phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.

         – Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

         – Cam kết mang lại các công trình chất lượng cao, thời gian thi công nhanh chóng, an toàn, giá cả hợp lý.

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại giàn giáo nêm với giá tốt nhất toàn quốc

         Sản phẩm của công ty đạt độ chính xác cao, tháo lắp nhanh gọn. Đồng thời, được khách hàng trong và ngoài nước chấp nhận. Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Á Long luôn lắng nghe và sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất hoàn toàn miễn phí.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Giáo hoa thị
         Giáo nêm

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images