Mua giàn giáo nêm ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Mua giàn giáo nêm ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng?

         Cùng với giàn giáo khung, hệ giàn giáo nêm là thiết bị quan trọng không thể thiếu với các công trình xây dựng ngày nay. Với giá thành hợp lý, lắp ráp nhanh gọn giúp bạn dễ dàng trong thi công, đây là hệ giàn giáo hiện đang được sử dụng khá phổ biến trong các công trình cây dựng cao tầng. Hệ giàn giáo nêm chính là giải pháp tối ưu đối với các nhà thầu xây dựng, đẩy nhanh tiến độ xây dựng so với các loại giàn giáo khác.

    giàn giáo nêm

    Những thông tin về hệ giàn giáo nêm bạn cần biết


         Giàn giáo nêm hay còn gọi là giàn giáo hoa khế, hệ giàn giáo nêm. Được ứng dụng cao trong các công trình xây dựng lớn và công trình cao tầng. Hệ giàn giáo nêm gồm các khung thép liên kết với thanh giằng chéo theo phương ngang. Việc này sẽ giúp giàn giáo chịu được tải trọng cực lớn và ít chịu tác động của các lực bên ngoài. Qua đó, chúng sẽ đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng lâu dài.

         Hệ giàn giáo nêm còn được biết đến là biện pháp hữu hiệu trong thi công và lắp đặt giàn giáo nhanh chóng. Nhiệm vụ chính của giàn giáo nêm là chịu lực trong việc đổ dầm, đổ cột và đổ sàn,… Nhờ sự liên kết giữa thanh giằng ngang, giúp tăng khả năng chịu lực của giàn giáo. Hệ giàn giáo nêm giúp đẩy nhanh tiến độ so với các loại giàn giáo truyền thống tre, gỗ trước đây.

    giàn giáo nêm

    Nội dung liên quan: Địa điểm cung cấp giàn giáo Ringlock giá rẻ nhất toàn quốc

    Thông số kỹ thuật và kích thước giáo nêm

         Khi tìm hiểu bảng báo giá giáo nêm, các chủ đầu tư cũng cần phải tìm hiểu kỹ về các thông số của chúng trước khi mua. Về kích thước của giàn giáo nêm khi lắp đặt sẽ bao gồm đầy đủ các bộ phận như sau:

         – Chống đứng nêm: 3000mm, 2500mm, 2000mm, 1500mm, 1000mm.

         – Giằng ngang: 1500mm, 1200mm, 1000mm, 600mm, 500mm.

         – Độ dày ống: Ø49: 2mm, Ø42: 2mm.

         – Chủng loại: Sơn dầu, ống kẽm, nhúng kẽm.

         – Màu sắc: Xanh dương, bạc kẽm,...

    Cấu tạo của hệ giàn giáo nêm bao gồm những gì?

         Hệ giàn giáo nêm được đảm bảo chất lượng phải có đầy đủ các bộ phận khác nhau. Nếu không may thiếu đi chi tiết nào, thì công trình phải chịu đựng nguy cơ rủi ro cao. Do vậy, cấu tạo giàn giáo nêm như sau:

         – Cây chống đứng: Là hệ chịu lực cơ bản của toàn bộ hệ thống giàn giáo. Vì vậy, khi lựa chọn giàn giáo thì người dùng nên đánh giá kết cấu chịu lực của cây chống.

         – Thanh giằng giang: Là hệ chịu lực quan trọng thứ hai của giàn giáo nêm. Chất lượng của thanh giằng ngang cũng phụ thuộc vào độ dày của thép 2 ly trở lên.

         – Thanh giằng chéo: Có nhiệm vụ liên kết các cây chống đứng để tạo thành hệ thống vững mạnh, đến khi hoàn thiện sẽ tạo thành khung hình hộp. Tuy nhiên, khi lựa chọn thanh giằng chéo, bạn cần kiểm tra xem các điểm kết nối có bị lệch hay không.

         – Hệ chống đà biên: Là hệ cấu tạo của kim tự tháp, vững chắc nhất trong giàn giáo nêm.

         – Chốt chữ U: Giúp liên kết cây chống đứng, thanh giằng ngang và hệ chống đà lại với nhau. Chốt chữ U được hàn dọc theo cây chống đứng và được thay đổi khoảng cách tùy theo hệ chống.

         – Chốt dẹp: Được gắn kết trực tiếp vào 2 đầu thanh giằng bằng cách hàn.

    giàn giáo nêm

    Các loại phụ kiện của giáo nêm

         Khi sản xuất giáo nêm, bạn cần hiểu về các loại phụ kiện giàn giáo nêm. Giàn giáo nêm là một hệ giàn giáo tổ hợp giữa các cây chống đứng D49, dày 2ly, có chiều dài các cây từ 0.5m, 1.0m, 1.5m, 2.0m, 2.5m, 3.0m. Chúng liên kết với nhau bằng các thanh giằng ngang D42, dày 2ly, có chiều dài 0.5m, 1.0m, 1.2m, 1.5m.

         Giống như các loại giàn giáo thông thường, giàn giáo nêm cũng có các loại phụ kiện đi kèm khác nhau. Các loại phụ kiện đó đều được thiết kế linh hoạt, đảm bảo tính đa năng của phụ kiện giàn giáo trong khi thi công. Chúng sẽ giúp tạo nên sự an toàn vững chắc tuyệt đối khi sử dụng cho công trình xây dựng.

         Vì vậy, các loại phụ kiện giàn giáo nêm đang ngày càng trở nên thông dụng hơn trên thị trường xây dựng. Các phụ kiện đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc để sản xuất phụ kiện được cải thiện. Bạn sẽ được sử dụng các phụ kiện đảm bảo chất lượng mà vẫn giữ được độ bền và tính thẩm mỹ.

    Chức năng của hệ giáo nêm

         Chức năng chính của hệ giáo nêm là chống sàn, bởi sự liên kết chắc chắn của các thanh chống đứng tạo thành các modul tăng chịu lực. Nhưng khả năng này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố ngoại cảnh như: tường, nền móng, chất lượng bê tông,...

    Điểm khác biệt của giáo nêm so với giàn giáo khung

         – Giàn giáo khung được thiết kế từ 4 chân, 2 cây kép và mâm thao tác được gắn kết với nhau nhờ chốt liên kết. Phụ thuộc vào độ cao của công trình, mà công nhân sẽ dùng các loại khung với độ cao khác nhau. Các giàn giáo khung sẽ kết nối với nhau bao quanh công trình, để phục vụ cho công việc.

         – Giàn giáo nêm có tác dụng chống đỡ các loại vật liệu coppa đổ bê tông, chống đỡ cho kết cấu bê tông. Ngoài ra, giáo nêm cũng có khả năng chịu lực tốt hơn giàn giáo khung. Hạn chế tối đa các tai nạn xảy ra.

    giàn giáo nêm

    Những ưu điểm của hệ giáo nêm

         Đối với hệ giàn giáo nêm Ø42, giáo nêm Ø60 thì có các thông số kỹ thuật phổ biến, kích thước khá đa dạng. Xu thế của ngành xây dựng đều đòi hỏi cần thi công nhanh chóng, giảm chi phí đáng kể và sự an toàn được đặt lên hàng đầu. Hệ giàn giáo nêm chống chính là giải pháp tối ưu nhất cho các nhà thầu xây dựng.

         ✔ Có khả năng chịu lực cao hơn so với các loại giàn giáo khác.

         ✔ Công đoạn lắp dựng và tháo gỡ giáo nêm nhanh chóng, dễ dàng, an toàn khi thi công.

         ✔ Giảm nhiều về chi phí vận chuyển.

         ✔ Số lượng được kiểm soát tốt hơn.

         ✔ Cấu tạo đơn giản giúp tiết kiệm không gian, diện tích kho lưu trữ.

         ✔ Đảm bảo đúng tiến độ thi công.

         ✔ Độ bền cao.

    Tìm hiểu về quy trình sản xuất giàn giáo nêm


         Để có một giàn giáo nêm vững chắc, chất lượng và an toàn, quy trình sản xuất giáo nêm cũng cần được đảm bảo chặt chẽ. Về sản xuất giáo nêm sẽ trải qua các quy trình như:

    Cắt thép

         Công đoạn này 1 phần cũng phụ thuộc vào yêu cầu kích thước giàn giáo nêm, do khách đặt theo yêu cầu từ bản vẽ kết cấu công trình. Việc cắt thép sẽ được thực hiện bằng máy cắt, chiều dài của giàn giáo cũng được đo chính xác với dung sai 1%.

    Tổ hợp hàn giàn giáo nêm

         Tổ hợp hàn gá với những loại vật tư được tạo ở công đoạn trên được chuyển đến khuôn gá giàn giáo, tiến hành gá thép và vật tư phụ. Sau khi đã hàn gá trên khuôn, tiến hành hàn định hình hoàn toàn cho sản phẩm.

         Mối hàn cũng là một trong các yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng giàn giáo. Phần mối hàn chắc chắn sẽ giúp giàn giáo có độ an toàn cao hơn. Có 2 yếu tố quyết định chất lượng mối hàn là: công nghệ hàn và tay nghề trình độ của thợ hàn.

         Hiện nay, công nghệ hàn CO2 đã được áp dụng và thay thế cho phương pháp hàn que. Phần mối hàn sẽ được giảm tối đa hiện tượng oxy hóa, tạo ra độ liên kết cao.

    Kiểm tra và vệ sinh

         Sau khi làm xong, bạn cần kiểm tra chất lượng của giàn giáo để xem các mối hàn đã đạt tiêu chuẩn chưa. Đồng thời, tiến hành vệ sinh xỉ hàn để giáo nêm chỉnh chu và đẹp mắt hơn.

    giàn giáo nêm

    Sơn giàn giáo

         Khi sơn giàn giáo, có thể chọn giàn giáo sơn dầu tùy màu hoặc sơn theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc sau khi vệ sinh xong, giàn giáo ống kẽm được phun sơn bạc lên mối hàn. Để bảo vệ mối hàn, tránh gỉ sét tại mối hàn. Hoặc chuyển giàn giáo đã được vệ sinh đến nhà máy chuyên nhúng kẽm nóng để nhúng kẽm.

    Đóng kiện giàn giáo

         Để việc vận chuyển, lưu kho thuận tiện hơn thì giàn giáo sẽ được đóng thành các kiện thuận lợi hơn cho công nhân khi bốc xếp.

    Sở hữu ngay hệ giàn giáo nêm chất lượng với giá tốt nhất


         Á Long được biết đến là đơn vị cung cấp và lắp đặt giàn giáo nêm uy tín hàng đầu tại TPHCM. Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Á Long luôn là một thương hiệu được nhắc đến với sự an toàn. Dịch vụ lắp dựng, chỉnh sửa và tháo dỡ giàn giáo của chúng tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho giá trị lâu dài.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Sản phẩm của Á Long đạt độ chính xác cao, tháo lắp nhanh gọn. Đồng thời, được khách hàng trong và ngoài nước chấp nhận. Nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, công ty chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng những giải pháp tối ưu.

    Lợi ích khi mua hệ giàn giáo tại Á Long

         ✔ Giáo nêm đạt chuẩn chất lượng của bộ xây dựng.

         ✔ Cam kết giàn giáo xây dựng do công ty cung cấp chất lượng rất tốt. Kết cấu vững chắc, an toàn cho người lao động.

         ✔ Chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn đặt ra của bộ xây dựng.

         ✔ Thời gian sử dụng dài lâu lên đến 5 – 6 năm.

         ✔ Cung cấp đa dạng các hệ giàn giáo như: giàn giáo khung, giàn giáo nêm, giàn giáo Ringlock đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

         ✔ Giá cả hợp lý giá thấp nhất đến tận tay các nhà thầu.

         ✔ Được tư vấn kỹ về quy trình nguyên tắc lắp đặt giàn giáo nêm. Nếu bạn có nhu cầu, bên công ty chúng tôi sẽ cho người qua lắp ráp để đảm bảo an toàn cho người lao động.

    Nội dung liên quan: Xem ngay các loại giàn giáo nêm với giá tốt nhất toàn quốc

    Tạm kết

         Trải qua nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của Á Long luôn đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000, tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, đã cho ra rất nhiều sản phẩm đưa đến các nhà thầu lớn trong và ngoài nước tín nhiệm.

         Á Long luôn là đối tác tin cậy và là “Niềm tin cho mọi đơn vị thầu xây dựng”. Với mong muốn đưa ra những sản phẩm hiệu quả kinh tế cao nhất. Lựa chọn giàn giáo của Á Long sẽ giúp các nhà thầu xây dựng tiết kiệm rất nhiều chi phí vận chuyển. Đồng thời, luôn đáp ứng nhanh chóng tiến độ thi công.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Báo giá giàn giáo nêm
         Cách tính giáo nêm
         Giàn giáo nêm là gì
         Bản vẽ cad giàn giáo nêm
         Kích thước giàn giáo nêm
         Phụ kiện giàn giáo nêm
         Thi công giàn giáo nêm

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images