Đơn vị sản xuất hệ giàn giáo Ringlock chất lượng cao

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đơn vị sản xuất hệ giàn giáo Ringlock chất lượng cao

         Giàn giáo Ringlock – Một thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình lớn nhỏ. Việc thi công các công trình xây dựng luôn đòi hỏi tính ổn định và độ an toàn cao. Hệ giàn giáo Ringlock ra đời là giải pháp tối ưu cho việc thi công chống sàn và bao che. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin liên quan về hệ giàn giáo này, cùng khám phá ngay nhé!

    giàn giáo Ringlock

    Thông tin tổng quan về hệ giàn giáo Ringlock bạn cần biết


         Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau. Loại giàn giáo lâu đời nhất phải kể đến là giàn giáo khung chữ H. Loại giàn giáo này được ứng dụng nhiều trong các công trình nhỏ, ít nguy hiểm. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau được đưa ra thị trường.

         Đáp ứng môi trường nhiều nhà cao tầng, nhiều công trình kiến trúc đặc biệt, yêu cầu giàn giáo hỗ trợ thì cũng có rất nhiều cải tiến mới với giàn giáo. Đặc biệt, giàn giáo Ringlock đang là loại được ưa thích nhất hiện nay. Loại giàn giáo này được sản xuất dựa trên các đặc điểm, cấu tạo có thể đáp ứng được các yêu cầu mới trong ngành xây dựng. Giàn giáo được lắp đặt dựa trên các khớp nối, đĩa giáo. Chúng có thể dễ dàng thay đổi hình dạng thích hợp với khu vực xây dựng khác nhau.

    Thông số kỹ thuật

    Cây chống Ringlock D48

    Chiều dài

    0.5m
    1m
    1.5m
    2m
    2.5m

    Độ dày

    Từ 2–2.3 mm

    Độ dày đĩa hoa thị

    8–10 mm

    Thanh giằng Ringlock D42 hoặc D48

    Chiều dài

    1.45m
    1.15m
    0.95m
    0.45m
    0.55m

    Độ dày

    2mm

    Độ dày bát nêm

    8–10 mm

    Chiều dài chống đà giữa Ringlock D42 hoặc D48

    1m

    Chiều dài chống Consol Ringlock D42 hoặc D48

    1.2m

    Về cấu tạo

         Cấu tạo giàn giáo Ringlock gồm các giằng ngang và chống đứng, với các kích thước khác nhau. Các ống này được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn và có đường kính 48.3x3 mm. Khoảng cách tiêu chuẩn giữa các đĩa hoa thị (đĩa bát giác) trên thanh thẳng đứng là 50cm hoặc 1m. Các đường ống này được nối với nhau bằng 3 linh kiện giàn Ringlock là: đầu giằng ngang, đầu giằng chéo và chốt gài (chốt nêm).

    giàn giáo Ringlock

         Thực chất, giàn giáo Ringlock có cấu tạo tương tự như hệ giàn giáo nêm. Tuy nhiên, khác ở mối liên kết. Tại mối liên kết của giàn giáo này có thiết kế gài then, tạo sự liên kết giữa các cây chống chắc chắn và an toàn hơn.

         Nguyên liệu tạo nên giàn giáo Ringlock chủ yếu là thép, đáp ứng độ cứng chắc cho thành phẩm. Ngoài ra, cũng tạo độ mỹ quan khi sử dụng, các công trình sử dụng giàn giáo Ringlock cũng sẽ tạo được sự chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn trong sự án của mình.

    Về phân loại

         Giàn giáo Ringlock được sản xuất phần lớn từ chất liệu thép. Chúng có 2 loại phổ biến đó là:

    Giàn giáo Ringlock 4 lỗ

         Đĩa giáo của loại giáo này tương ứng với tên gọi. Bao gồm 4 lỗ, tương đương sẽ kết nối được với 4 giằng giáo. Giáo Ringlock 4 lỗ có tên gọi tiếng anh là: Ringlock Scaffolding System 4 Hole.

         Kích thước giàn giáo Ringlock 4 lỗ:

    Hệ giàn giáo Ring lock 4 lỗ/RINGLOCK SCAFFOLDING SYSTEM
    Tên sản phẩm Loại L (mm) Bao phủ
    Giá đĩa 1000mm 48.3x2.5mm 1000 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 1500mm 48.3x2.5mm 1500 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 2000mm 48.3x2.5mm 2000 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 2500mm 48.3x2.5mm 2500 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 3000mm 48.3x2.5mm 3000 Mạ kẽm nhúng nóng

    Giàn giáo Ringlock 8 lỗ

         Đĩa giáo của loại giáo này cũng tương ứng với cái tên. Sẽ có 8 lỗ, tương đương sẽ kết nối được với 8 giằng giáo. Giáo Ringlock 8 lỗ trong tiếng anh được gọi là: Ringlock Scaffolding System 8 Hole.

         Kích thước giàn giáo Ringlock 8 lỗ:

    Hệ giàn giáo Ring lock 4 lỗ/RINGLOCK SCAFFOLDING SYSTEM
    Tên sản phẩm Loại L (mm) Bao phủ
    Giá đĩa 1000mm 48.3x2.5mm 1000 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 1500mm 48.3x2.5mm 1500 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 2000mm 48.3x2.5mm 2000 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 2500mm 48.3x2.5mm 2500 Mạ kẽm nhúng nóng
    Giá đĩa 3000mm 48.3x2.5mm 3000 Mạ kẽm nhúng nóng

    Cách lắp đặt giàn giáo Ringlock

         Trong quá trình lắp đặt giàn giáo Ringlock, bạn cần phải tuân thủ đúng kỹ thuật và quy trình như sau:

         – Định vị chính xác kích chân.

         – Điều chỉnh độ cao thích hợp để lắp giàn giáo.

         – Đảm bảo lắp đầy đủ các thanh giằng ngang, cây chống, chống consol, chống đà.

         – Lắp kích U hợp lý, điều chỉnh cao thấp phù hợp để sau này đặt hệ đỡ cốp pha đúng như ý định vạch ra.

    giàn giáo Ringlock

         Ngoài ra, bạn cần lưu ý về các liên kết giữa khung đứng và thanh giằng luôn đảm bảo độ nhạy, tiện dụng và thuận lợi trong khi làm, kiểm tra các liên kết, mối ghép. Các khóa móc tấm sàn cần dễ dàng trong việc thao tác, đảm bảo an toàn nhất trong quá trình thi công.

    Đặc điểm nổi bật khiến giàn giáo Ringlock trở thành hệ giàn giáo phổ biến hiện nay


         Giàn giáo Ringlock hiện đã có mặt trên toàn thế giới. Được coi là một giải pháp thay thế linh hoạt cho các khung giàn khác trên thị trường. Vậy nó có những đặc điểm nổi bật gì?

         – Vật liệu thường được sử dụng là mạ kẽm nhúng nguội hoặc nhúng nóng. Sử dụng công nghệ chống ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ, độ tin cậy của các bộ phận.

         – Có khả năng chống chịu siêu tốt.

         – Tính linh hoạt cao, có thể khoá và điều chỉnh góc độ khác nhau. Đáp ứng các yêu cầu xây dựng của nhiều cấu trúc hình học khác nhau.

         – Ở trung tâm của giàn giáo là một hoa thị đơn. Kết nối với 4 giá đỡ và 4 đường ngang bằng một chiếc búa đơn giản. Khoá vòng có thể sử dụng cho các cấu trúc tròn, cong hoặc thẳng. Cho các tháp di động và độc lập.

         – Hệ thống các thành phần rời có cấu tạo đơn giản. Dễ lắp ráp, sử dụng, lưu trữ và bảo trì.

         – Sổ cái theo chiều ngang được sử dụng để hỗ trợ cho khung. Hoặc làm lan can cho hệ thống cầu thang và các bộ phận chịu lực, tăng tính an toàn cho hệ thống.

         – Giảm bớt thanh chống dầm đà giữa tạo không gian thông thoáng. Vì vậy, việc di chuyển trên giàn trong quá trình thi công dễ dàng.

         – Cấu trúc các thanh và liên kết giữa tạo nên một hệ thống giàn giáo ổn định giữa khung và thân. Đảm bảo độ an toàn cao, không bị rung lắc khi sử dụng.

    giàn giáo Ringlock

    Hướng dẫn bảo quản giàn giáo Ringlock đạt hiệu quả cao nhất


         Giàn giáo là dụng cụ dùng để mở rộng tầm xử lý công việc cho những người thợ xây dựng. Nó có thể giúp người thợ xây dựng đứng cao hơn và thao tác được trong không gian vượt khả năng con người. Mặt khác, giàn giáo đã được lắp ráp còn là bệ đỡ để đặt dụng cụ xây dựng cạnh vị trí đứng của thợ. Giúp giảm nhẹ gánh nặng và rủi ro trong lao động.

    Nội dung liên quan:  Tìm đâu đơn vị cung cấp giàn giáo giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn?

         Với tầm quan trọng của giàn giáo trong xây dựng, việc bảo quản nó kỹ lưỡng cũng là điều quan trọng. Bởi nếu giàn giáo có vấn đề, tính mạng người thợ xây cũng gặp nguy hiểm. Uy tín nhà thầu cũng không tránh khỏi trách nhiệm. Vậy nên, biết cách bảo quản giàn giáo là vô cùng quan trọng và cần thiết.

    Tránh tối đa các môi trường ẩm ướt

         Do đặc điểm làm từ các chất liệu như sắt, các loại kim loại khác. Nên cách bảo quản giàn giáo cũng giống như các thiết bị kim loại khác. Nếu không chú ý, chúng sẽ rất dễ dàng bị rỉ sét và khả năng tái sử dụng, cũng như tính an toàn của chúng giảm đi đáng kể.

    giàn giáo Ringlock

    Tiến hành kiểm tra khi nhận giáo về

         Mỗi khi giàn giáo phục vụ công trình trở về, chúng ta phải tiến hành kiểm tra, loại bỏ những khung giàn giáo hư hỏng. Đưa vào sửa chữa bằng cách hàn, nối lại những khung giàn giáo bị lỗi trong quá trình sử dụng. Phun sơn lại ở những khung đã bị sét rỉ. Hoặc tiến hành tra dầu nhớt vào những nơi khung giàn giáo đã bị han rỉ.

    Sắp sếp giàn giáo tại kho ngay ngắn để phục vụ những công trình tiếp theo

         Độ bền, thời gian sử dụng không hẳn phụ thuộc vào chủng loại và độ dày của giàn giáo. Mà còn phụ thuộc vào cách mà con người bảo quản chúng sau mỗi lần sử dụng. Sự an toàn của người lao động và uy tín của đơn vị thầu công trình phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng trước mắt chính là chất lượng của bộ giàn giáo được sử dụng.

    Địa điểm đáng tin cậy để mua giàn giáo Ringlock tại TPHCM


         Á Long là đơn vị chuyên cung cấp các hệ giàn giáo Ringlock chất lượng với mức giá tốt nhất. Với kim chỉ nam đặt “UY TÍN” lên hàng đầu. Các sản phẩm giàn giáo mà chúng tôi đem tới khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất. Đảm bảo và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn trong xây dựng, giá thành cạnh tranh, bàn giao đúng tiến độ.

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Từ những ngày đầu nhận thấy xu thế và tính ưu việt của giàn giáo Ringlock. Á Long đã cho kỹ sư đi học tập và chuyển giao công nghệ sản xuất loại giàn giáo này từ Mỹ. Tất cả giàn giáo Ringlock được sản xuất tại công ty đều đảm bảo các tiêu chuẩn công nghệ này. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Nhờ đó, hiện rất nhiều công trình lớn tại TPHCM đã ký hợp đồng và là đối tác chiến lược của Á Long chúng tôi.

    Những lý do bạn nên lựa chọn giàn giáo Ringlock của Á Long

         ✔ Độ an toàn cực cao.

         ✔ Được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực.

         ✔ Sản phẩm giàn giáo giá Ringlock của Á Long đã được cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng của bộ KHCN.

         ✔ Dễ dàng trong lắp đặt, tháo dỡ.

         ✔ Hướng tới sự an toàn và hiệu quả tối ưu, giàn giáo của Á Long cho phép dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cao nhất.

         ✔ Đầu tư linh hoạt, cạnh tranh.

         ✔ Sản phẩm giàn giáo được sản xuất tại trên dây chuyền tiên tiến và đồng bộ. Như vậy, nó sẽ cho ra những sản phẩm mang chất lượng tầm Quốc tế. Nhưng luôn đảm bảo đến tay khách hàng với mức giá cả cạnh tranh nhất.

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ hệ giàn giáo Ringlock chất lượng do chính Á Long sản xuất

    Tạm kết

         Nếu bạn đang cần một giải pháp tiếp cận công trình tốt hơn, an toàn hơn và đã được thử nghiệm chặt chẽ. Hệ thống giàn giáo Ringlock của Á Long với tiêu chuẩn quốc tế uy tín và chất lượng sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

         Giàn giáo Ringlock được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn về kích thước và tải trọng cho phép. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, kích thước khá đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu thực tế.

         Á Long luôn đảm bảo và cam kết sản phẩm giàn giáo Ringlock đến tận tay quý khách hàng là những sản phẩm tốt nhất thị trường và giá cả cạnh tranh nhất. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của các chủ thầu xây dựng. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline: 0902 655 562 hoặc email: chiemnguyen74@gmail.com để được nhận báo giá chi tiết.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

         Báo giá giàn giáo ringlock
         Thông số kỹ thuật giáo Ringlock
         Lắp dựng giàn giáo ringlock
         Catalog giáo ringlock
         Kích thước giàn giáo Ringlock
         Hệ giáo ringlock
         Phụ kiện giàn giáo Ringlock
         Bản vẽ cad giàn giáo Ringlock

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images