Đơn vị cung cấp hệ giàn giáo Ringlock chất lượng cao

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đơn vị cung cấp hệ giàn giáo Ringlock chất lượng cao

        Hệ giàn giáo Ringlock hay còn gọi là giàn giáo đĩa 8 lỗ. Có những ưu điểm vượt trội hơn so với giàn giáo Ring (giàn giáo đĩa 4 lỗ, giàn giáo nêm, giàn giáo nêm tại đúc). Các kỹ sư công trình đã cải tiến các khớp nối. Khắc phục những điểm chưa tốt của giàn giáo Ring như rung lắc. Kết cấu khớp nối lỏng lẻo mất an toàn. Hệ khớp nối này giống như đĩa bánh xe máy nên có một số nơi gọi là giàn giáo đĩa.

    Địa điểm đáng tin cậy để mua hệ giàn giáo Ringlock tại TPHCM


         Á Long là đơn vị chuyên cung cấp các hệ giàn giáo Ringlock chất lượng với mức giá tốt nhất. Với kim chỉ nam đặt “UY TÍN” lên hàng đầu. Các sản phẩm giàn giáo mà chúng tôi đem tới khách hàng luôn có chất lượng tốt nhất. Đảm bảo và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ an toàn trong xây dựng. Giá thành cạnh tranh, bàn giao đúng tiến độ.

    hệ giàn giáo ringlock

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Từ những ngày đầu nhận thấy xu thế và tính ưu việt của giàn giáo Ringlock. Á Long đã cho kỹ sư đi học tập và chuyển giao công nghệ sản xuất loại giàn giáo này từ Mỹ. Tất cả giàn giáo Ringlock được sản xuất tại công ty đều đảm bảo các tiêu chuẩn công nghệ này. Do đó, chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất. Nhờ đó, hiện rất nhiều công trình lớn tại TPHCM đã ký hợp đồng và là đối tác chiến lược của Á Long chúng tôi.

    Các bước lắp dựng hệ giàn giáo Ringlock cơ bản

         Lắp đặt hệ giàn giáo Ringlock là công việc đòi hỏi công nhân thực hiện phải có kỹ thuật và được hướng dẫn trước khi lắp dựng, đồng thời bắt buộc phải có bản thiết kế trước đó và có cán bộ giám sát đảm bảo lắp dựng đúng theo quy chuẩn và bản thiết kế trước đó. Sau đây là những bước cơ bản cần thực hiện khi lắp đặt giàn giáo Ringlock

    Xử lý bề mặt, mặt phẳng khu vực lắp đặt giàn giáo ringlock

         Tiến hành san lấp mặt bằng, xử lý mặt phẳng một cách tốt nhất có thể, tiến hành lu phẳng và chắc chắn khu vực lắp dựng giàn giáo. Đối với nền đất yếu thì có thể tùy theo yêu cầu an toàn, tính chất công việc, tải trọng của giàn giáo mà có thể cho đổ bê tông hoặc xi măng tại khu vực lắp dựng giàn giáo.

    hệ giàn giáo ringlock

          Đối với những mặt bằng không thể xử lý được độ bằng phẳng, mặt dốc, mặt nghiêng quá lớn thì tùy theo địa hình thực tế mà có những biện pháp và phương pháp để xử lý. Khu vực lắp dựng giàn giáo phải xa các đường dây điện, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu trước sau và chiều cao

    Bố trí các tấm lót chân kích và bố trí chân kích giàn giáo theo sơ đồ đã định sẵn trước đó.

         Trước khi tiến hành định vị chân kích tăng giảm thì chúng ta phải bố trí các tấm lót bên dưới để phòng chống trường hợp nền đất yếu bị lún gây ảnh hưởng đến hệ kết cấu giàn giáo, tấm lót có chiều dài tối thiểu đủ để thiết đặt được 2 trụ chống của hệ giáo Ringlock.

         Sau khi đã bố trí các tấm lót chân đế thì chúng ta tiến hành thiết đặt chân kích tăng có thể tăng giảm theo chiều dài, chiều rộng mà bản thiết kế đã được duyệt trước đó. lưu ý là khoảng cách giữ các trụ chống không được vượt quá 2m. Nếu là một hệ giàn giáo có tiết diện nhỏ, giàn giáo kẹp tường… thì khoảng cách với tường không được vượt quá 1,3m để tiện cho việc neo và chống lật hệ giàn giáo.

    hệ giàn giáo ringlock

    Lắp đặt các trụ chống Ringlock chính vào chân kích.

        • Cố định các trụ chống đỡ thật chắc chắn trên cùng một mặt phẳng

        • Lặp đặt các trụ chống Ringlock theo chiều thẳng đứng, lắp đặt các thanh giằng ngàn, dọc để chốt tầng và phải đảm bảo các trụ chống, thanh giằng ngang, dọc được căn bằng thước thủy, đảm bảo mặt phẳng của tầng giằng đầu tiên.

        • Cần thiết phải lắp đầy đủ các trụ chống đứng và thanh giằng. Không được bỏ bớt các thành phần chỉ để tiết kiệm vật tư khi không cần thiết.

        • Sau khi gắn các thanh giằng cho lớp giáo đầu tiên thì chúng ta dùng búa để tiến hành khóa cứng lại các khớp nối, sau đó sử dụng thước thủy để tăng giảm các chân kích để đảm bảo hệ giáo là cân bằng nhất.

    Nội dung liên quan: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá giàn giáo nêm trên thị trường hiện nay

    Lắp thanh giằng chéo và tấm mâm sàn thao

         • Lắp đặt các thanh giằng chéo theo bản vẽ thiết kế trước đó để tăng độ vững chắc cho hệ. Tiếp đó lắp các tấm trải sàn thao tác để thực hiện việc lắp dựng ở các vị trí cao hơn.

         • Lắp đặt thang leo giàn giáo, console ringlock, chống đà ringlock nếu có.

         • Lắp tiếp các hàng giằng giáo cho hệ trụ đầu tiên.

    Những lý do bạn nên lựa chọn giàn giáo Ringlock của Á Long

         ✔ Độ an toàn cực cao.

         ✔ Được thiết kế dựa trên những tính toán khoa học về tính chịu lực.

         ✔ Sản phẩm giàn giáo giá Ringlock của Á Long đã được cấp chứng nhận kiểm định về chất lượng của bộ KHCN.

         ✔ Dễ dàng trong lắp đặt, tháo dỡ.

         ✔ Giá thành ưu đãi.

    hệ giàn giáo ringlock

    Nội dung liên quan:  Đừng bỏ lỡ hệ giàn giáo Ringlock chất lượng do chính Á Long sản xuất

         Á Long luôn đảm bảo và cam kết sản phẩm giàn giáo Ringlock đến tận tay quý khách hàng là những sản phẩm tốt nhất thị trường và giá cả cạnh tranh nhất. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của các chủ thầu xây dựng. Hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua địa chỉ sau để được nhận báo giá chi tiết.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan

    Báo giá giàn giáo ringlock

    Kích thước giàn giáo ringlock

    Catalog giáo ringlock

    Thông số kỹ thuật giàn giáo ringlock

    Bản vẽ cad giàn giáo Ringlock

    Cho thuê giàn giáo ringlock

    Tải trọng giáo ringlock

    Trọng lượng giáo Ringlock

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images