Xưởng sản xuất và cung cấp hệ giáo Ringlock với giá thành phải chăng

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Xưởng sản xuất và cung cấp hệ giáo Ringlock với giá thành phải chăng

         Giàn giáo Ringlock dần đang thay thế vị trí thống trị của các loại giàn giáo phổ biến như giàn giáo khung, giàn giáo nêm,… Với mức độ an toàn cực cao, các liên kết được thắt chặt, chốt then vững chắc, có tính khoa học. Đảm bảo tiến độ thi công cho các công trình. Hệ giáo Ringlock được các nhà thầu lựa chọn nhiều ở các công trình có quy mô lớn, yêu cầu mức độ an toàn cao. Cùng tìm hiểu lý do tại sao hệ giàn giáo này lại được ưu chuộng cùng Á Long nhé!

    Vì sao hệ giáo Ringlock là sự lựa chọn tuyệt vời cho các giải pháp xây dựng?


         Nhờ những đặc điểm nổi trội như dễ lắp đặt, chịu được trọng lực lớn, độ an toàn và chắc chắn cao. Do đó, Ringlock là một trong những hệ thống giàn giáo phổ biến hiện nay. Là hệ thống giàn giáo modun, nên nó rất linh hoạt và có thể được lắp dựng theo nhiều cấu hình. Đồng thời, giàn giáo Ringlock còn là giải pháp tối ưu cho các công trình thi công có độ cao và quy mô lớn cần yêu cầu cao về tính an toàn, ổn định và độ vững chắc của giàn.

    hệ giáo Ringlock

    – Khả năng chịu lực: Giàn giáo Ringlock có khả năng chịu lực cao hơn giàn giáo nêm. Có được điều này là nhờ hệ đĩa giàn Ringlock chịu lực tốt hơn hệ giàn giáo nêm.

    – An toàn hơn: Nhờ có ưu thế về khả năng chịu lực, giàn giáo Ringlock đã chứng minh được độ an toàn của mình. Các công trình giảm thiểu tai nạn, giàn giáo không bị văng ra và rung lắc.

    – Dễ thao tác: Thanh chống đã được cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt. Số lượng các cây chống dầm đà giữa các ô sàn giảm đáng kể. Nhờ đó, khả năng di chuyển để thao tác thi công công trình thuận tiện và thoáng hơn.

    Nội dung liên quan: Đừng bỏ lỡ hệ giàn giáo Ringlock chất lượng do chính Á Long sản xuất

    Bạn đã biết cách bảo quản hệ giáo Ringlock để đạt hiệu quả lớn nhất chưa?


         Giàn giáo là dụng cụ dùng để mở rộng tầm xử lý công việc cho những người thợ xây dựng. Nó có thể giúp người thợ xây dựng đứng cao hơn và thao tác được trong không gian vượt khả năng con người. Mặt khác, giàn giáo đã được lắp ráp còn là bệ đỡ để đặt dụng cụ xây dựng cạnh vị trí đứng của thợ. Giúp giảm nhẹ gánh nặng và rủi ro trong lao động.

         Với tầm quan trọng của giàn giáo trong xây dựng, việc bảo quản nó kỹ lưỡng cũng là điều quan trọng. Bởi nếu giàn giáo có vấn đề, tính mạng người thợ xây cũng gặp nguy hiểm. Uy tín nhà thầu cũng không tránh khỏi trách nhiệm. Vậy nên, biết cách bảo quản giàn giáo là vô cùng quan trọng và cần thiết.

    hệ giáo Ringlock

    Tránh tối đa các môi trường ẩm ướt

         Do đặc điểm làm từ các chất liệu như sắt, các loại kim loại khác. Nên cách bảo quản giàn giáo cũng giống như các thiết bị kim loại khác. Nếu không chú ý, chúng sẽ rất dễ dàng bị rỉ sét và khả năng tái sử dụng, cũng như tính an toàn của chúng giảm đi đáng kể.

    Tiến hành kiểm tra khi nhận hệ giáo Ringlock 

         Mỗi khi giàn giáo phục vụ công trình trở về, chúng ta phải tiến hành kiểm tra, loại bỏ những khung giàn giáo hư hỏng. Đưa vào sửa chữa bằng cách hàn, nối lại những khung giàn giáo bị lỗi trong quá trình sử dụng. Phun sơn lại ở những khung đã bị sét rỉ. Hoặc tiến hành tra dầu nhớt vào những nơi khung giàn giáo đã bị han rỉ.

    hệ giáo Ringlock

    Nội dung liên quan: Đến ngay công ty bán giàn giáo Ringlock đạt tiêu chuẩn hiện nay

    Sắp sếp giàn giáo tại kho ngay ngắn để phục vụ những công trình tiếp theo

         Độ bền, thời gian sử dụng không hẳn phụ thuộc vào chủng loại và độ dày của giàn giáo. Mà còn phụ thuộc vào cách mà con người bảo quản chúng sau mỗi lần sử dụng. Sự an toàn của người lao động và uy tín của đơn vị thầu công trình phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng trước mắt chính là chất lượng của bộ giàn giáo được sử dụng.

    Công ty cung cấp hệ giáo Ringlock chất lượng hàng đầu tại khu vực TP.HCM


         Với những ưu điểm siêu việt như vậy, ngày nay hệ thống giàn giáo Ringlock đang dần dược thay thế cho hệ giàn giáo truyền thống. Nhu cầu sử dụng của nhiều nhà thầu ngày càng cao. Chính vì thế, có khá nhiều công ty trên thị trường sản xuất và cung cấp hệ giàn giáo này. Tuy nhiên, để chọn được một đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng thì không dễ dàng.

    hệ giáo Ringlock

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Việc mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc từ nước ngoài, với dây chuyền khép kín cùng công nghệ sản xuất tiên tiến. Á Long chính là đơn vị cung cấp giàn giáo Ringlock hàng đầu tại Việt Nam. Cùng với việc kiểm tra nghiêm ngặt các nguyên liệu đầu vào, cho đến sản phẩm đầu ra. Các sản phẩm do Á Long sản xuất luôn mang đến chất lượng tốt nhất, khả năng chống đỡ vô cùng cao. Không những thế, với sự tinh tế và tỉ mỉ, các sản phẩm tạo ra luôn mang tính thẩm mỹ tốt nhất.

    Phương châm bán hàng và cam kết chất lượng của Á Long

    ‒ Hệ thống giàn giáo, phụ kiện giàn giáo đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi xuất xưởng.

    ‒ Các tư vấn viên kỹ thuật chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn kỹ thuật, tiết kiệm chi phí nhất cho nhà thầu.

    ‒ Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, đúng tiến độ, chi phí thi công cạnh tranh trên thị trường.

    ‒ Đặc biệt, Á Long còn có dịch vụ hỗ trợ chuyên chở giàn giáo tận nơi đến quý khách hàng.

         → Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cung cấp thiết bị xây dựng, Á Long cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm giàn giáo Ringlock chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm giàn giáo của Á Long đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Đảm bảo đều đạt chuẩn chất lượng trước khi đến tay khách hàng.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Thông số kỹ thuật giáo Ringlock

    Báo giá giàn giáo ringlock

    Catalog giáo ringlock

    Thông số kỹ thuật giàn giáo ringlock

    Tải trọng giáo ringlock

    Bản vẽ cad giàn giáo Ringlock

    Khả năng chịu lực của giáo Ringlock

    Trọng lượng giáo Ringlock

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images