Đừng bỏ lỡ cơ sở phân phối giàn giáo xây dựng với giá thành phải chăng

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Đừng bỏ lỡ cơ sở phân phối giàn giáo xây dựng với giá thành phải chăng

         Trong công tác thi công xây dựng, các đơn vị thi công luôn nỗ lực tìm kiếm nhà phân phối giàn giáo xây dựng uy tín và chất lượng nhất. Để đảm bảo công trình được triển khai một cách suôn sẻ. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều công ty cung cấp giàn giáo. Đặc biệt với những lời chào mời giàn giáo xây dựng giá rẻ. Thế nên khách hàng phải lưu ý khi tìm hiểu về chất lượng của những sản phẩm mà đơn vị đó cung cấp. Á Long sẽ giúp quý khách tìm hiểu những tiêu chí lựa chọn đơn vị uy tín nhất nhé!

    Một số lưu ý khi lựa chọn đơn vị phân phối giàn giáo xây dựng uy tín


         Trước khi quyết định mua hàng bạn cần tìm hiểu thật kỹ những tiêu chí từ nhà sản xuất. Để có cái nhìn tổng quan hơn về năng lực của họ. Khi chọn mua giàn giáo cũng vậy, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí chất lượng. Nhằm tránh mua phải hàng kém chất lượng cũng như những vấn đề phát sinh.

    phân phối giàn giáo xây dựng

    Tìm hiểu năng lực của đơn vị phân phối giàn giáo xây dựng

         Đơn vị sản xuất uy tín và chuyên nghiệp là điều mà các nhà thầu xây dựng luôn quan tâm tìm hiểu. Việc hợp tác với công ty sản xuất giàn giáo uy tín giúp cho các chủ thầu yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như vấn đề về tiến độ giao hàng cũng như năng lực sản xuất nhanh chóng đáp ứng nhu cầu thi công.

    Nội dung liên quan: Chiêm ngưỡng các loại giàn giáo đạt tiêu chuẩn Quốc tế tại Á Long

         Nhà sản xuất uy tín sẽ làm việc thực sự có trách nhiệm với khách hàng, có hệ thống nhà máy với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân viên có nhiều kinh nghiệm, giao hàng đúng tiến độ và luôn đảm bảo số lượng mà khách hàng yêu cầu. Cùng với đó là chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng chu đáo.

    phân phối giàn giáo xây dựng

    Sản phẩm đúng tiêu chuẩn, quy cách, chủng loại

         Sản phẩm làm ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đồng đều, kiểm tra chặt chẽ trước khi xuất xưởng bàn giao đến công trình. Sản phẩm đúng quy cách, chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Kiểm tra kỹ nếu sản phẩm bị lỗi, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng cần loại ra khỏi lô hàng.

         Dù sản xuất hàng với số lượng lớn cũng cần phải đảm bảo tính đồng đều của sản phẩm, chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Nếu sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công và làm ảnh hưởng rất nhiều đến các yếu tố khác.

    phân phối giàn giáo xây dựng

    Các mối hàn

         Mối hàn chắc chắn là điều rất quan trọng trong khâu sản xuất. Vì giàn giáo là thiết bị chịu tải trọng lớn khi làm việc trên cao, đòi hỏi công đoạn hàn phải đảm bảo để sản phẩm đạt chất lượng nhất. Mỗi đơn vị sản xuất sẽ có công nghệ hàn khác nhau, các mối nối phải thật kỹ để giàn giáo không bị yếu khi thi công.

    Nội dung liên quan: Công ty giàn giáo xây dựng với độ tin cậy cao trên thị trường hiện nay

         Ngoài ra, tính thẩm mỹ của mối hàn là điều cũng cần quan tâm. Ngoài chất lượng của mối hàn thì yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng. Điều này đòi hỏi tay nghề của người thợ nhiều năm kinh nghiệm để đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

    phân phối giàn giáo xây dựng

    Thời gian giao hàng

         Giao hàng đúng tiến độ là yếu tố cần phải đảm bảo đối với Khách hàng. Việc giao hàng chậm trễ, không đúng như cam kết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ thi công, và công việc của các kỹ sư, công nhân sẽ bị đình trệ, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của nhà thầu đối với chủ đầu tư.

    Bạn đã tìm được nhà phân phối giàn giáo xây dựng đáng tin cậy nhất hiện nay chưa?


         Trải qua thời gian dài, Á Long đã khẳng định được thương hiệu của mình với khách Hàng trên toàn quốc. Bằng những sản phẩm chất lượng mà công ty cung cấp. Bằng kinh nghiệm thực tiễn trong sản xuất với quy trình làm việc nghiêm ngặt, Á Long đã và đang là nơi chuyên phân phối giàn giáo xây dựng và các thiết bị xây dựng chuyên nghiệp. Cam kết giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

    phân phối giàn giáo xây dựng

    Nội dung liên quan: Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng

         Sản phẩm giàn giáo do Á Long chúng tôi sản xuất luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng với đó là giá cả hợp lý. Chính vì thế, mà thương hiệu giàn giáo của Á Long luôn được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm mà công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và số lượng cho Khách hàng. Cùng với đó là chính sách bán hàng và giao hàng nhanh chóng đảm bảo tiến độ thi công.

    Đến với Á Long, quý khách hàng sẽ được đảm bảo

    ✓ Đảm bảo mỗi sản phẩm trong đơn hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất.

    ✓ Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về chế độ thanh toán, vay vốn ngân hàng.

    ✓ Giải đáp mọi thắc mắc diễn ra trong quá trình trao đổi và mua bán sản phẩm.

    ✓ Chế độ khuyến mãi, ưu đãi, tri ân khách hàng với những gói dịch vụ cực kỳ hấp dẫn.

         → Á Long chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm giàn giáo tại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới.


    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CƠ KHÍ NHỆT Á LONG

    Xưởng Sản Xuất: 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

    Hotline: 0902 655 562

    Email: chiemnguyen74@gmail.com

    Website: giangiaoalong.com


    Tìm kiếm có liên quan:

    Thuê giàn giáo bao nhiều 1 bộ

    Giàn giáo xây dựng cao bao nhiêu

    Giàn giáo

    1 bộ giàn giáo

    Báo giá giáo H

    Giáo tiệp loại nhỏ

    Giá giàn giáo 1 5m

    Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
    1
    icon_zalod
    images