Tin tức

Địa chỉ : 150/11 Đường Võ Văn Bích, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

f4 f3 f2 f1
Menu
Tin tức

Thông tin tổng quan về hệ giàn giáo Ringlock bạn cần biết

Ngày đăng: 21/06/2022
Hiện nay, trong lĩnh vực xây dựng có rất nhiều loại giàn giáo khác nhau. Loại giàn giáo lâu đời nhất phải kể đến là giàn giáo khung chữ H

Những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng giàn giáo xây dựng

Ngày đăng: 21/06/2022
Trong cơ khí, sản xuất giàn giáo xây dựng thuộc cơ khí đơn giản. Nhưng lại đóng giữ vai trò an toàn và đảm bảo tính chất lượng cho công trình xây dựng.

Bạn đã biết đến quy trình sản xuất ván phủ phim chưa?

Ngày đăng: 01/06/2022
Vậy quy trình làm ván phủ phim có phức tạp không? Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng của ván? Cùng đi tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên sử dụng giàn giáo trong các công trình xây dựng?

Ngày đăng: 01/06/2022
Giàn giáo đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các dự án xây dựng. Cho dù đó là xây dựng một cấu trúc thương mại lớn hay một phần mở rộng nhà.

Bạn đã biết đến ứng dụng của thép trong xây dựng nhà kết cấu thép chưa?

Ngày đăng: 01/06/2022
Trong xây dựng, thép là loại vật liệu không thể thiếu. Loại vật liệu này được ứng dụng phổ biến để xây dựng nhà kết cấu thép.

Cháy nổ nồi hơi- Nguyên nhân và cách phòng tránh

Ngày đăng: 01/06/2022
Vì vậy, việc nằm được nguyên nhân gây ra tình trạng cháy nổ nồi hơi chính biện pháp giúp hạn chế những rủi ro trong quá vận hành.

Nồi hơi điện sở hữu những ưu điểm vượt trội gì?

Ngày đăng: 01/06/2022
Nồi hơi điện có ứng dụng rất lớn ở rất nhiều các nhà máy sản xuất công nghiệp. Lò hơi điện có chi phí lắp đặt và vận hành hợp lý.

Nên chọn loại giàn giáo xây dựng nào tốt nhất?

Ngày đăng: 27/05/2022
Việc lựa chọn giàn giáo vô cùng quan trọng. Bởi vì thiết bị này liên quan tới sự an toàn của người lao động. Để lựa chọn được giàn giáo có chất lượng tốt, trước tiên bạn phải tìm hiểu về chất lượng của nó.

Ưu nhược điểm của các loại cốp pha

Ngày đăng: 27/05/2022
Cốp pha cực kỳ quan trọng trong ngành xây dựng giúp cho các công trình an toàn hơn, thời gian thì công nhanh hơn tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian của con người.

Biện pháp thi công giàn giáo nêm tốt nhất

Ngày đăng: 27/05/2022
Hệ giàn giáo nêm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn giàn giáo khung truyền thống. Thế nhưng để tác dụng của giàn giáo nêm được phát huy hiệu quả thì bạn cần đưa ra được biện pháp thi công giáo nêm phù hợp.

Sức chịu tải của giàn giáo nêm như thế nào?

Ngày đăng: 27/05/2022
Sức chịu tải của giàn giáo nêm quyết định khả năng chống đỡ, đảm bảo an toàn lúc xây dựng. Chúng còn cho thấy hệ thống đó với thực sự ưng ý với công trình hay ko?
Copyright © 2021 Công Ty CP ĐT TM XNK Á Long. Web design by Sota Group Co.,Ltd
1
icon_zalod
images